www.langminhnews.net

THÁNH LỄ CÁC EM RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU 2022


26 em RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU
Sáng nay ngày 17/07/2022 Thánh lễ thiếu nhi, Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ Ban Bí tích Thánh Thể cho 26 con em trong giáo xứ. Hiệp dâng Thánh lễ  có Thầy xứ, Quí Dì, 26 gia đình là Phụ huynh có con em RƯỚC CHÚA LẦN ĐẦU hôm nay, cùng các anh chị GLV, BHG,và tất cả các em thiếu nhi trong xứ.

Bài giảng trong Thánh lễ Cha Chủ tế chia sẻ: 
Thánh lễ là lúc chúng ta trở thành những Maria ngồi dưới chân Chúa Giêsu lắng nghe Lời Ngài. Đến với Chúa, chúng ta đừng tiếc thời

giờ, đừng lật đật vội vã đến trễ về trước, sợ thiệt thòi, mất mát, hay  không chủ tâm dự lễ, không đón nhận Lời Chúa, Mình Thánh Chúa, không mời Chúa vào nhà. Chúng ta cũng đừng đến với Chúa ngày Chúa Nhật, chỉ vì bắt buộc, miễn cưỡng, sợ mắc tội. Hãy đến với Chúa như một người con, một người bạn, đến để tìm Chúa, gặp Chúa, lắng nghe Lời Chúa, chỉ vì tình yêu mến Chúa mà thôi.

Thánh lễ còn là lúc Chúa đến thăm chúng ta như đã đến với hai chị em Matta và Maria. Hãy quý trọng sự hiện diện của Ngài trong lòng chúng ta và biết tiếp chuyện với Ngài, để sự hiện diện của Chúa và Lời Chúa nuôi sống chúng ta ngày hôm nay, ngày mai và cho đến cuộc sống muôn đời.

Hôm nay Chua đã đến viếng thăm và ngự vào tâm hồn của 26 em được RƯỚC CHÚA LẦN ĐẦU, xin cho các em luôn mãi giữ tâm hồn trong trắng để Chúa đến và ngự luôn mãi vào tâm hồn các em. Cha cũng kêu gọi các bậc làm cha mẹ có con em lãnh bí tích hôm nay luôn chăm sóc hướng dẫn và đồng hành cùng con em của mình sao cho mãi thuộc về Chúa thôi.

Kết thúc Thánh lễ một vị Đại diệng Phụ huynh dâng lời cám ơn Cha, quí dì, Thầy,các anh chị GLV đã giúp đở con em mình có được ngày hồng phúc này.

Đoàn rước

Bài đọc 1

Bài đọc 2

bài đọc Phúc âm-giảng

Lời nguyện cộng đoàn

Dâng lễ vật




Phụ Huynh cám ơn


Dâng hoa Cha Chủ tế

BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :