www.langminhnews.net

THÁNH LỄ AN TÁNG CỤ BÀ MARIA NGUYỄN LOAN TRÀNG

Sáng nay 20.01.2023 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ an táng cầu nguyện cho cụ Bà MARIA NGUYỄN LOAN TRÀNG thuộc Giáo họ Phaolô được Chúa gọi về lúc 12g40 ngày 16.01.2023 tại Gx lang minh. cùng hiệp dâng Thánh lễ có Quí Thầy, Quí Dì cùng cộng đoàn giáo xứ.

Hôm nay, cộng đoàn chúng ta cử hành Thánh lễ an táng cho cụ bà Maria, một người có lẽ ít nhiều xa lạ với giáo xứ . Hình ảnh cụ Maria từ lúc trẻ trung cho tới lúc già yếu bệnh tật trên giường bệnh vẫn luôn đọng lại trong tâm trí. Dù xa lạ hay thân thiết, sự ra đi của cụ Bà Maria là một sự nhắc nhở cho chúng ta về một thực tế: cái chết luôn là một điểm đến cho tất cả mọi người. Mọi người đều bình đẳng với nhau trước cái chết. Cái chết cho thấy cuộc sống trần gian này chỉ là một thời gian tạm thời. Mọi sự chúng ta có chỉ là tạm bợ, không ai mang được gì theo mình sau cái chết.

Cộng đoàn giáo xứ chia buồn cùng gia đình tang quyến. Nguyện xin Thiên Chúa Đấng giàu lòng xót thương tha thứ và dẫn đưa Cụ bà Maria vào Nước trời.

















BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :