www.langminhnews.net

THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO CÁC LINH HỒN tại Đất Thánh 2/11/2023

Chiều ngày 2.11.2023 tại Đất thánh cộng đoàn Giáo xứ cùng hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho các linh hồn.

Đứng bên nấm mồ (Đứng nơi an nghỉ) của người thân, chúng ta bồi hồi nhớ lại thời gian sống với cha mẹ, ông bà nội ngoại dưới mái nhà năm xưa. Biết bao kỷ niệm vui buồn xuất hiện trong ký ức, gợi lên niềm vui, nỗi buồn, khơi lớn tâm tình biết ơn và cũng có thể để lại nơi lòng ta những giọt lệ ân hận.

Tưởng nhớ và cầu nguyện cho các tín hữu đã qua đời sớm được hưởng Nhan Thánh Chúa cũng nhắc chúng ta về một chân lý đức tin tuyệt vời: “cái chết của chúng ta không phải là sự chấm tận, mà là cánh cửa mở vào cuộc sống trường sinh, buổi hoàng hôn của chúng ta nơi chân trời trần thế lại là cuộc tái sinh dẫn vào cảnh bình minh của thế giới mới, của ngày vĩnh cửu”.

Chúng ta được thắp lên niềm hy vọng chắc chắn rằng: Thiên Chúa chờ đợi chúng ta. Tận cùng cuộc đời, chúng ta không đi đến sự hư vô trống rỗng, nhưng đi vào vòng tay trìu mến của Thiên Chúa Hằng Sống. Bên kia cuộc sống này, cả Mẹ Maria và biết bao người đã từng yêu thương ta, cũng đang chờ đợi ta, chờ ta từ Ngôi Nhà của Thiên Chúa Hằng Sống Tình yêu cao vời của Chúa, của Mẹ Maria, của bao người thân thúc bách chúng ta kiên vững sống đức tin, hết lòng mến Chúa – yêu người, tiến bước mãi trên đường nên thánh, để khi vượt qua cánh cửa sự chết, chúng ta được an nghỉ trong vòng tay yêu thương của Thiên Chúa, chung hưởng niềm hạnh phúc muôn đời với Mẹ Maria, với cha mẹ và người thân của chúng ta.
























BTTGX



www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :