www.langminhnews.net

KẾT HOA THÁNG 5 2024 DÂNG MẸ MARIA

Chiều 31.05.2024 cộng đoàn Giáo xứ kết thúc tháng hoa Dâng Kính Mẹ Maria. Trong tâm tình của những người con hiếu thảo, cộng đoàn chúng con quy tụ nhau đây, để cùng nhau chiêm ngưỡng Mẹ với “MẸ MARIA NGƯỜI SAY MÊ YÊU MẾN THÁNH THỂ”, cùng dâng lên Mẹ những lời tạ ơn, những lời khẩn cầu tha thiết tựa những nén hương, đoá hoa và ngọn nến lòng tràn đầy khiêm cung, yêu mến. Xin Mẹ đón nhận và chuyển cầu trước toà Chúa cho chúng con.

Vâng, lạy Mẹ Maria, suốt cuộc đời Mẹ đã yêu và đã chia sẻ trọn vẹn đời sống với Thánh Thể của Chúa Giêsu con Mẹ. Mẹ đã sống đời ẩn dật khó nghèo của Chúa Giêssu, Mẹ đã chia sẻ đời sống bị bách hại của Chúa Giêsu và ở khắp nẻo đường rao giảng của con Mẹ, Mẹ đã sống đời tông đồ cùng Chúa Giêsu; ở nhà tiệc ly, Mẹ đã chia sẻ tận cùng nỗi lo lắng và sự cô đơn với Chúa Giêsu, ở đỉnh đồi Canvê, Mẹ đã đau tận cùng nỗi đau, vâng tận cùng sự vâng phục của Chúa Giêsu chí ái, Con Mẹ.

Mẹ luôn “say mê yêu mến Thánh Thể Con Mẹ” trong mọi hoàn cảnh sống. Mẹ sống giữa đời phong ba, nhưng Mẹ đã chọn lựa sống hoàn toàn nội tâm, và lặng lẽ. Mẹ là nhân chứng sống động nhất của Giêsu con Mẹ. Mẹ đã chia sẻ đời sống Thánh Thể của Chúa Giêsu, đến nỗi trái tim Mẹ tràn đầy dịu ngọt, Mẹ chỉ còn một ước muốn là hiến mình cho Thánh Thể Giêsu nhiều hơn, trọn vẹn hơn, hoàn hảo và vĩnh viễn hơn.

Thật hạnh phúc cho chúng con, nếu chúng con cũng biết như Mẹ, đi sâu vào sự kỳ diệu vĩ đại của MẦU NHIỆM THÁNH THỂ TÌNH YÊU, nếu chúng con cũng biết khát khao tình YÊU THÁNH THỂ, nếu chúng con không ngừng đến với Chúa Bằng Tình Yêu Thánh Thể, vâng ! nếu được như thế thì nước của Thiên Chúa tình yêu sẽ ngự trị giữa chúng con và trong chúng con. Chúng con xin dâng lên Mẹ: Cha xứ, và từng gia đình, và từng tâm hồn nơi Giáo Xứ Lang Minh, xin Mẹ gìn giữ, thúc giục và truyền trao cho chúng con ngọn lửa “say mê yêu mến Thánh Thể” của Mẹ. Để đời sống chúng con được dìm trong lửa mến, để đời sống chúng con là chứng tá kỳ diệu về “nhiệm tích Thánh Thể tình yêu”.


các đội hoa

đội hoa Phaolô



đội hoa CTTĐ


đội hoa Đa minh


đội hoa Mân Côi



đội hoa Phêrô






đội hoa các TTĐ

đội hoa Phêrô

đội hoa Phaolô

đội hoa Đa minh

đội hoa Mân côi




www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :