jos nguyen

BAN HÀNH GIÁO CHÚC TẾT CHA XỨ

Sáng nay sau Thánh lễ sáng Kính Thánh Anê Trinh Nữ Tử Đạo. Trong bầu không khí ấm cúng của gia đình giáo xứ Ban hành Giáo xứ cùng các Họ Đạo, cùng với các Giới trong Giáo xứ, Giới Cao Niên, Giới Gia Trưởng, Giới Hiền Mẫu,
Giới Thiếu Nhi, ban Phục vụ Ca Đoàn cùng vào trong nhà xứ ĐỂ CHÚC TẾT CHA XỨ. Ông Chánh Đại diện các thành phần trong BHG dâng Lời chúc tết Cha Xứ, nhìn lại trong một năm vừa qua những đều còn thiếu xót, và Ông Chánh trương hứa  mọi thành phần cố gắng đoàn kết xây Xựng Giáo xứ trong tình yêu của Chúa Kitô.
Sau lời Chúc tết của Ông Chánh Đại diện, Cha Xứ Huấn dụ:
Trong tình liên đới, hiệp thông trong Chúa Kitô Cha mời gọi mọi thành phần cùng nhau xây dựng giáo xứ với tình yêu Chúa và trách nhiệm, làm sao mỗi người thấy được là mình đang phấn đấu nổ lực xây dựng Nhiệm Thể Chúa Kitô, và đang phục vụ để phụng sự Chúa trong lời mời gọi của Vị Cha Chung Giáo Phận. Và Cha Xứ Ngài cũng gởi đến từng gia đình của các BHG trong giáo Xứ Lời Chúc Bình An trong Chúa Giêsu Kitô.
Sau đó là bài Hát Xin CHÚC CHA một mùa Xuân hạnh phúc, và bài Chúng ta có chung một mái nhà, và tiếng vổ tay hân hoan của tất cả mọi thành phần. sau cùng  Cha Xứ Ngài mở cả baolì xì chia cho  mọi Người.
Jos Nguyễn

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :