jos nguyen

THÁNH LỄ CẦU CHO ÔNG BÀ CHA MẸ Mùng hai tết

 
“Công cha như núi thái sơn,
nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”
một lòng thờ mẹ kính cha
cho tròn chữ hiếu mới là đạo con.”
Từ sáng tinh mơ trời còn tối cộng đoàn giáo xứ đã tụ về đất Thánh giáo xứ, nơi yên nghĩ của những người thân yêu trong cộng đoàn. và hợp Dâng Thánh Lễ cầu cho Tổ Tiên, Ông Bà, Cha Mẹ.
Với lòng thành kính tri ân và biết ơn đến Bậc sinh thành, mọi người đã sốt sắng chấp tay nguyện cầu cho người thân yêu của mình sớm được về hưởng hạnh phúc nước trời.
Đầu thánh lễ Cha Chủ sự hướng ý cộng đoàn thành tâm sám hối, xin Chúa thứ tha lỗi phạm đến bậc sinh thành 
và trong bài giảng Cha Chủ sự Ngài đưa ra câu chuyện của một cô gái đã vô tâm, dửng dưng trước tâm sự ước nguyện của một người mẹ là được nhìn và ôm con vào lòng trong cơn trọng bệnh. Ngài muốn nhắn nhủ với giới trẻ và tất cả mỗi người, hãy trân trọng khi còn có mẹ cha lúc các Ngài còn sống. hãy chăm chút các ngài và đừng làm các Ngài phiền muộn, hay đau khổ và Chúa Giêsu cũng đã dạy chúng ta, ai không thảo hiếu cha mẹ sẽ bị xử tử. cộng đoàn tiếp tục dâng thánh lễ trang nghiêm và ai cũng thành tâm cầu cho ông bà cha mẹ còn sống cũng như đã qua đời.







 jos Nguyễn


jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :