jos nguyen

THÁNH LỄ THÁNH HÓA CÔNG ĂN VIỆC LÀM Mùng ba tết

Hòa chung niềm vui của dân tộc, Giáo hội Việt Nam hôm nay dành ngày mùng ba tết để thánh hóa công ăn việc làm của tất cả mọi ngành nghề trong xã hội.Chúng ta dâng lên Chúa công việc của chúng ta, để Ngài chia sẽ kiếp sống nghèo khó, lao nhọc vất vã của chúng ta.
Làm việc là phương thế để thăng tiến con người. Chúa Giêsu đã làm việc không ngừng và truyền dạy chúng ta cũng phải lao động không ngừng.

Làm việc cũng là cộng tác với Thiên Chúa trong công trình sáng tạo, làm cho thế giới ngày càng tốt đẹp hơn và qua đó, làm cho mọi người nhận biết Thiên Chúa.
 Thánh lễ hôm nay cộng đoàn  cùng dâng lên Thiên Chúa chúc lành cho mọi công việc, tùng người trong giáo xứ sẽ thực hiện trong năm nay. Trong bài giảng Cha Chủ sự hướng mọi người phải biết chăm chỉ làm việc, để kiến tạo hạnh phúc cho gia đình, đồng thời cũng góp phần vào việc xây dựng xã hội tốt đẹp hơn, Ngài lưu ý trong tất cả mọi công ăn việc làm phải mang tính xây dựng và mang lợi ích đến cho anh chị em, chứ không phải vì quyền lợi cá nhân, mang tính hưởng thụ mà đem đến cho anh chị em mình sự hủy diệt, hay thiệt hại khác đó là không phù hợp với Lời Chúa dạy và với Tin Mừng.
Hôm nay giáo hội cũng Mừng Kính Thánh Phaolô tông đồ trở lại cũng là Quan Thầy của Họ Đạo Phaolô Ngài mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho họ đạo Phaolô biết noi gương Thánh nhân không những hăng say trong việc loan báo Tin Mừng mà còn biết chăm chỉ làm việc để không trở nên gánh nặng cho anh chị em mình. Cầu cho mọi nhà mọi người trong họ đạo Phaolô cũng trở nên chứng nhân cho Chúa Kitô nơi họ đạo mình.

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :