jos nguyen

CHẦU THÁNH THỂ thứ 5 sau lễ tro

  Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể! Trước thánh nhan Chúa chúng con tôn vinh chúc tụng và ngợi khen Chúa. Chúng con yêu mến Chúa, chúng con ước mong Chúa luôn ở với chúng con trong mùa chay thánh này. Xin Chúa ban cho chúng con vượt qua những cám dỗ trong mùa chay để chúng con được kết hiệp với Chúa. Giờ đây chúng con xin dâng lên Chúa những ước nguyện chân thành của chúng con cũng như các bạn chúng con không ở nơi đây.

         Lạy Chúa! Bài tin mừng hôm nay Chúa nói với chúng con
“ Ai muốn theo thầy, phải từ bỏ chính mình, vác thập giá mình hằng ngày mà theo”. Lạy Chúa, thập giá mà Chúa vác khi xưa thật nặng nề, Chúa đã hi sinh chính mạng sống mình trên thập giá vì yêu thương loài người, chính vì tình yêu thương đó mà cả nhân loại chúng con đuợc cứu độ và được làm con Chúa. Chúa dạy chúng con phải từ bỏ những tính hư tật xấu, từ bỏ đi những đam mê dục vọng của thân xác con ngừơi, trong cuộc sống mỗi ngày chúng con gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng chúng con chưa biết trông cậy và nương tựa vào Chúa. Sự yếu đuối và khó khăn mà chúng con gặp phải trong cuộc sống chính là thập giá mà Chúa trao cho chúng con, những lần chúng con không đi tham dự Thánh lễ, không học các giờ giáo lý, chúng con còn chưa vâng lời cha mẹ. thực đã làm cho Chúa muộn phiền rất nhiều vì chúng con.
         Lạy Chúa trong giây phút hồi tâm lại chúng con xin lỗi Chúa, chúng con xin hứa sẽ quyết tâm chừa đi nhưng tính hư tật xấu mà ma quỉ lợi dụng và cám dỗ chúng con. Lạy Chúa trong mùa Chay Thánh này chúng con cầu xin Chúa cho chúng con thấy được những lỗi phạm mà hằng ngày chúng con mắc phải, để hằng ngày chúng con ngày càng hiệp nhất và được ơn nghĩa với Chúa hơn. Xin Chúa nhậm lời chúng con. Amen.

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :