jos nguyen

Chầu Thánh Thể thứ 5 tuần VI PS

 Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể! Chúng con tin thật Chúa đang ngự thật trong Bí Tích Thánh Thể, chúng con yêu mến Chúa, chúng con cảm tạ Chúa, xin Chúa cho chúng con được nói lên tâm tình yêu mến của mỗi người chúng con. Chúng con xin Chúa ban cho chúng con mỗi ngày được gần Chúa, được yêu mến Chúa hơn.

         “ Ít lâu nữa, anh em sẽ không còn trông thấy Thầy, rồi ít lâu nữa, anh em sẽ lại thấy Thầy, Thầy ra đi thì có lợi cho anh em ” Niềm vui của những người theo Đức Giê-su không phải là một niềm vui vật chất: vui trên những đau khổ của người khác; càng không phải là thứ niềm vui bệnh hoạn: tự hành khổ của mình. Cơn đau của các thánh tử đạo trở thành niềm vui vì hạnh phúc vĩnh cửu trên thiên quốc mà các ngài được hưởng. Các ki-tô hữu tìm thấy niềm vui ngay giữa những đau khổ lớn lao, vì những đau khổ ấy dẫn tới niềm vui đích thực không thể mất đi và cũng không bao giờ tàn lụi: đó chính là niềm vui vì được sống, được sống đời đời.. Chúa luôn yêu thương con người, ban cho con người có trí khôn và sự chọn lựa. Nhưng chúng con còn chưa biết được rằng những điều  chúng con có là bởi ơn Chúa ban tặng. chúng con không biết đón nhận mà càng làm Chúa buồn hơn. Mỗi chúng con chưa làm tròn bổn phận của người mang Danh Chúa Kitô. Là thiếu nhi chúng con chưa biết thể hiện niềm tin của mình vào cuộc tử nạn của Chúa, chưa sống niềm vui vào Tin Mừng mà Chúa đã trao ban để chuẩn bị cho cuộc sống mai sau.
         Lạy Chúa! Giây phút này chúng con xin lỗi vì những vấp phạm mà chúng con đã làm mất lòng Chúa, chúng con  xin Chúa cho chúng con  được yêu mến Chúa hơn, để mỗi ngày chúng con hoàn thành tốt hơn nữa những bổn phận mà Chúa đã trao. Chúng con cảm ơn Chúa!
Làm một việc hy sinh tự nguyện với ý hướng đem niềm vui cho những người lân cận mình.
Lạy Chúa, khi cầu nguyện con thấy Chúa là niềm vui; trong đời thường, Chúa dạy con phải phục vụ, và yêu thương nhau. Xin cho con biết bắt chước Chúa biết tìm thấy niềm vui và hạnh phúc khi dấn thân phục vụ mọi người, nhất là những ai đang cần sự trợ giúp. Amen

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :