jos nguyen

CHẦU THÁNH THỂ thứ 5 Tuần Lễ CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG


  Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể! Chúng con thờ lạy Chúa, chúng con tin thật Chúa đang hiện diện giữa cộng đoàn chúng con. Chúa yêu thương tất cả và luôn đồng hành với chúng con trong cuộc sống. Chúng con xin dâng lên lời ca tụng, ngợi khen và tri ân, vì Chúa đã yêu thương nên đã mạc khải, tỏ bày tất cả cho chúng con được biết về Thiên Chúa. Xin Chúa hãy ở lại với chúng con,
soi sáng và sưởi ấm tâm hồn chúng con, để chúng con cảm nghiệm được tình yêu thương của Chúa dành cho chúng con thật bao la.
         Đức Maria đã mang Chúa Giêsu trong lòng, người có phúc hơn mọi người nữ, hôm nay người đã đến viếng thăm bà Elisabet và bà thật hạnh phúc. Bà Elisabet đã nói “ Bởi đâu tôi được Thân Mẫu Chúa tôi đến viếng thăm tôi thế này ” thật là một cuộc viếng thăm thánh thiện. Còn trong cuộc sống hiện tại của chúng con, nhiều lúc chúng con còn chưa biết thăm hỏi nhau bằng một lời chào, một lời hỏi thăm hay một nụ cười trên môi. Chúng con còn chưa biết học biết nơi Mẹ sự thăm hỏi mang lại  yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. Nhiều người trong chúng con thăm hỏi nhau hàng ngày, mỗi ngày bỏ rất nhiều thời gian để nhiều chuyện với nhau,nói xấu lẫn nhau không mang lại lợi ích mà còn mang thêm tội lỗi. Cuộc viếng thăm của Đức Maria đã mang lợi ích cho bà Elisabet, còn với chúng con qua mỗi cuộc viếng thăm đến với người thân,ban bè. Chúng con còn đang nghĩ lại mình đã mang lại lợi ích cho người khác chưa? Mình đã mang Chúa đến với người mà mình viếng thăm chưa?
         Lạy Chúa giờ phút này xin Chúa cho chúng con nhận thấy được những lỗi lầm mà chúng con đã mang lại cho người khác, xin Chúa tha thứ lỗi lầm mà chúng con đã làm mất lòng Chúa. Xin Chúa ban cho chúng con biết dùng những hành động yêu thương nơi Chúa, để chúng con đem đến với mỗi người xung quanh chúng con. Amen!

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :