jos nguyen

Thánh Lễ An Táng Bà Maria Nguyễn Thị Kim Sang


“Chết không phải là hết”
Tin vào Chúa Kitô phục sinh, người Kitô hữu xác tín như lời Thánh phaolô “ chết với tôi đó là một mối lợi”. như vậy đối với người Kitô giáo chết là về, là thật sự về vối với Chúa, vì như lời Chúa Giêsu đã nói “ Thầy ở đâu, thì kẻ phụng sự Thầy cũng ở đó”
cả đời sống của người Kitô là sống cho Chúa và đích trở về là hạnh phúc ở bên Chúa, chính vì vậy mà cho dù gặp buồn phiền, đau khổ, và nhất là bệnh tật là thông phần với Thập giá của Chúa Kitô. Chúa Kitô đã phục sinh để dẫn đưa tất cả chúng ta vào cõi hằng sống, là nơi hạnh phúc không bao giờ mất.
 Trong sự hiệp thông, cộng đoàn giáo xứ xin chia buồn cùng tang quyến Bà Maria và cùng cầu nguyện cho Bà Maria được sớm về hưởng nhan Thánh Chúa
Bà Maria Nguyễn Thị Kim Sang sinh năm 1952 thuộc họ đạo Phêrô, đã từ trần vào lúc 14g 35 ngày 7 tháng 6 và thánh lễ an tang cho Bà được cử hành vào lúc 9g sau thánh lễ II thiếu nhi ngày Chúa nhật ngày 10 tháng 6 vừa qua, sau đó đưa đi an táng tại Đất Thánh Lang Minh.


jos Nguyễn

jos nguyen

About jos nguyen

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :