Unknown

Hôn nhân công giáo

sang nay cộng đoàn giáo xứ tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho đôi hôn nhân cataria Nguyễn Thị Phương quỳnh và anh phê rô Trương Hữu Bằng . Trong bài giảng Cha chủ Sự hướng đôi tân hôn suy nghĩ về đề tài Hôn nhân công giáo "Từ đầu Thiên Chúa đã tạo nên người nam và người nữ,
và người nam từ bỏ cha mẹ và luyến ái với vợ mình cà hai nên một huyết nhục" từ bỏ cha mẹ không phải bất hiếu, nhưng là thể hiện sự trưởng thành, đó là một niềm vui và hành phúc của Cha mẹ khi nhìn thấy con mình đã trưởng thành. Đồng thời đôi hôn nhân phải thảo hiếu với Cha mẹ hơn, Ý tưởng thứ hai là đôi hôn nhân trong việc tôn kính, thảo hiếu với cha mẹ còn nhiệm vụ phải biết tôn thờ Thiên Chúa là Đấng trao ban sự sống cho mình, đồng thời thể hiện đời sống chứng nhân của mình là sống yêu thương nhau trọn đời, bất khả phân ly. Ước mong sao các bạn trẻ chưa tiến tới kết hôn suy nghĩ cách sâu xa ơn gọi sống đời hôn nhân là một ơn huệ Thiên Chúa trao ban cố gắng tìm hiểu và quyết định chín chắn cho cuộc đời mình.
Cộng đoàn giáo xứ cầu chúc cho anh chị yêu thương nhau mãi mãi.
Jos nguyễn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :