Unknown

Chia sẽ Lời Chúa trước Thánh Lễ

Mỗi sáng Chúa nhật trước Thánh lễ thiếu nhi, sau khi Thầy xứ cùng các em cùng nhau Đọc Tin Mừng ngày Chúa nhật, Thầy xứ gợi ý chia sẽ cảm nghiệm những tác động Lời Chúa qua Bài Tin Mừng, sau đó Thầy mời các em nào đã được Lời Chúa tác động các em đưa tay và em đó đứng lên chia sẽ với các bạn.
Đây cũng là một cách thế rất hay giúp các em chuẩn bị tâm hồn bước vào Thánh lễ. Phương pháp này như giọt nước mưa lâu thấm đất, tạo cho các em ý thức hơn về sứ điệp Tin Mừng mỗi Chúa nhật mà các em sẽ lắng nghe,
đón nhận và sống cho chính mình. Ước mong Quí bậc Phụ huynh cùng đồng hành với con cái qua việc chuẩn bị bài Tin mừng cho ngày Chúa nhật trước ở nhà vào giờ kinh tối thứ bảy mỗi tuần, mà chương trình Mục Vụ Ngũ Niên Cha Chung giáo phận đã đề nghị. Vì chính Lời Chúa “là ngọn đèn soi” cho đời sống của Người Kitô hữu hôm nay giúp mỗi người ngày càng cảm nghiệm đời sống đức tin là một hành trình thăng tiến chiều sâu của tâm hồn, cho bản than, gia đình và cho cả cộng đoàn. Có như vậy mỗi người sẽ cảm thấy mối tương quan mật thiết giữa mình với Chúa và với tha nhân. Sau là giúp con em mình ngày sống gần và yêu mến Chúa hơn.






Cùng Nhau Đọc Lời Chúa















Em Giuse Nguyễn Minh Hiếu chia sẽ










Em Maria Bùi Thị Minh Ân










Em Phêrô Cáp Quốc Khánh










Em Tôma Nguyễn Hữu Phú












Em Maria Nguyễn Ngọc Phương Trâm









Jos nguyễn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :