Unknown

Thánh Lễ An táng Anh Giuse Nguyễn Đăng Phong, Họ đạo Mân Côi

Mang kiếp rồi ai cũng phải chết, nhưng nghĩ về cái chết thì mỗi người mỗi khác. Đối với người không có niềm tin thì chết thật sự là hết, là một sự nuối tiếc vô tận, nuối tiếc cho người thân cho bạn bè và cho những người quen biết. Còn người có niềm tin, cách riêng là người Kitô giáo thì tin rằng chết không phải là hết, nhưng là sự đổi thay cuộc sống từ một thế giới hữu hình sang thế giới vô hình.
Người Kitô hữu tin vào Thiên Chúa, tin vào sự sống đời sau, chính vì thế mà phải luôn phần đấu trong chính giây phút hiện tại như Lời Chúa dạy để chiếm hữu được hạnh phúc đời sau. Trong cái nhìn đức tin giáo xứ chúng ta vừa Dâng Thánh lễ cầu nguyện và tiễn đưa anh Giuse Nguyễn Đăng Phong sinh năm 1998 là con của Ông Fx Nguyễn Đăng Hồng và Bà Maria Mai Thị Tuyết Nga thuộc Họ đạo Mân Côi đến nơi an nghỉ cuối cùng tại Đất Thánh Giáo xứ.

Anh Giuse Nguyễn Đăng Phong tuổi đời còn rất trẻ, sự ra đi của anh đã làm cho Cha Mẹ anh và người thân của anh rất là đau buồn, ngậm ngùi và tiếc nuối, khi mà tương lai của anh còn rất nhiều, ước mơ và hoài bão của anh còn nhiều hứa hẹn, vậy mà Chúa đã gọi anh về làm cho mỗi người chúng ta suy nghĩ về cái chết người Kitô hữu là một mầu nhiệm và cũng là một lời nhắc nhở cho từng người chuẩn bị cho giờ ra đi của mình là hãy quí những giây phút hiện tại mà Chúa đã ban hãy sống tốt và chu toàn bổn phận của mình để làm hành trang vào nước trời mai sau.





Jos nguyễn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :