Unknown

Thánh Lễ Mừng Tết Trung thu Các em thiếu nhi

Dâng Lễ vật
Sau những ngày tháng các em thiếu nhi hăng hái thi đua và tích cực tham gia vào các sinh hoạt của giới thiếu nhi, như tích cực chia sẽ Lời Chúa ngày Chúa nhật, tham dự thánh lễ ngày thường, và thi đố vui giáo lý vào thứ năm hàng tuần. cùng với Thầy Xứ,
Ban giáo lý cùng toàn thể các em thiếu nhi. Và được sự cho phép và hổ trợ tích cực của Cha Chánh xứ, cũng như các mạnh thường quân. công tác chuẩn bị cho ngày vui tết trung thu của các em đã được chuẩn bị chu đáo, với sự cộng tác của BHG, và các Họ đạo, và cùng với các Bà mẹ trong từng khu đạo đã làm cho các em hưởng được một đêm trung vui thật vui vẻ, bổ ích, và thêm sự đoàn kết với toàn thể các em thiếu nhi Lương giáo. Để bước vào giờ vui tết của các em Cha Chành xứ đã Dâng Thánh Lễ cầu nguyện cách riêng cho các em. trong bài giảng Cha luôn mời gọi tất cả các em hãy đến với Chúa Giêsu trong tinh thần bé thơ, và  yêu mến Chúa hết lòng và qua thánh lễ các em sẽ được gặp Chúa và sẽ được Chúa yêu thương săn sóc. Sau thánh lễ các em sinh hoạt với các tiết mục văn nghẹ sau đó là vui chơi trong các gian hàng ẩm thực và các trò chơi hội chợ. Trong tâm tình tạ ơn trong ngày vui tết chúng con chân thành biết ơn Cha Chành xứ, Thầy xứ BHG, các Họ đạo, Hiền Mẫu, cũng như các nhà Mnạh thường Quân đã giúp đỡ chúng con có được ngày vui hôm nay.

jos nguyễn








Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :