Unknown

Bài Cám ơn Thánh Lễ An táng Ông Cố Giuse Ngô Khắc Cường

Trọng kính Đức ông Tổng Đại diện,
 Quý Cha Quản Hạt,
Quý Cha Cố,
Quý Cha
Quý Bề Trên
Quý Tu sĩ nam nữ. Anh em chủng sinh
Quý Ông Bà và anh chị em thân mến. Con xin được thay mặt cho Mẹ của con và gia đình con xin dâng lời cảm tạ tình yêu Thiên Chúa Ba Ngôi đã thương và cho Ba chúng con được sinh ra làm người và làm con Chúa. Hơn thế nữa Ngài đã gìn giữ và chở che Ba của chúng con đã giữ vững đức tin và phó thác vào Thiên Chúa một cách trọn vẹn cho đến hơi thở cuối cùng.
Gia đình chúng con xin chân thành tri ân, Đức Cha Đaminh, Đức Cha Phụ tá Tôma. Với tất cả tình thương của Vị Cha chung, hai Đức Cha đã không ngừng ân cần thăm hỏi và an ủi gia đình chúng con khi Ba của chúng con còn sống cũng như khi qua đời. Xin Thiên Chúa ban nhiều ơn lành trên Hai Đức Cha.

Gia đình chúng con mang trong mình đầy lòng biết ơn sâu sắc Đức Ông tổng đại diện, quý cha quản hạt, quý cha Cố, quý cha giáo, Cha cố Giuse Maria, quý Cha linh tông, các Cha bằng hữu, quý cha. Bằng một tình yêu thương đặc biệt trong sứ vụ linh mục, quý cha đã nâng đỡ gia đình chúng con, nhất là sự hiện diện của quý cha cùng hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho ba của chúng con. Xin hồng ân Thiên Chúa tuôn đổ tràn đầy trên sứ vụ của quý cha.

Gia đình chúng con xin chân thành ghi ơn quý Cha bề trên, quý cha, quý đan sĩ Đan viện Xitô Thánh Mẫu An Phước, Đan viện Biển Đức Thiên Bình, quý bề trên, quý Dì Hội dòng MTG Xuân lộc, Thừa sai Thánh Mẫu, Đaminh Rosa lima, Anh em chủng sinh, đã không biết mệt mỏi âm thầm khẩn cầu cùng với những hy sinh thầm lặng dành cho Ba của chúng con. Ước gì quý Cha, quý Tu sĩ, Anh em chủng sinh tiếp tục hiệp thông với Ba của chúng con trong lời kinh tạ ơn và lời nguyện cầu hằng ngày.

Gia đình chúng con cũng xin biểu lộ tấm lòng yêu mến và quý trọng đến quý cha nguyên chánh xứ , cha chánh xứ, phó xứ, ban hành giáo, các giới các hội đoàn, đến từng người, từng gia đình giáo xứ Văn Hải, mái ấm nuôi dưỡng và hằng ấp ủ ba của chúng con như một người con em ruột thịt, đã cùng chia sẻ với Ba của chúng con và gia đình chúng con những lúc vui buồn, những nỗi lao nhọc vất vả hằng ngày. Và đặc biệt trong những ngày tang lễ đã giúp đỡ, an ủi, cầu nguyện cho Ba của chúng con và gia đình chúng con.

Gia đình chúng con luôn ghi khắc trong trái tim của gia đình chúng con quý ông bà và anh chị em: giáo xứ Thiên Bình, Thiên Lộc, Biên Hòa, Tân Triều, Gia Yên, Lang Minh, quý giáo phu, anh chị em dân tộc Bana, Jarai giáo xứ Phaolo H’ Neng Komtum, quý thầy cô, các bạn thân hữu, quý công ty Mạnh Đức, Hải Đăng, Z 755, quý thông gia, quý thân tộc. Mong sao tình sâu nghĩa nặng của anh chị em với gia đình chúng con được đẹp lòng Thiên Chúa, và Ngài sẽ chúc phúc mà tuôn đổ tràn đầy Ân Sủng và Thánh Đức trên anh chị em.

Gia đình chúng tôi cũng xin chân thành cám ơn chính quyền các cấp đã tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình chúng tôi tổ chức tang lễ được tốt đẹp.

Gia đình chúng con không sao tránh khỏi những thiếu xót, kính xin quý cha, quý tu sĩ, quý ông bà và anh chị em thương xót mà bỏ qua cho gia đình chúng con. Xin Thiên Chúa đền bù cho quý cha, quý tu sĩ, quý ông bà và anh chị em những gì mà Ba của chúng con và gia đình chúng con đã làm thiệt hại hay ảnh hưởng đến quý cha, quý tu sĩ, quý ông bà và anh chị em.

Kính xin quý cha, quý tu sĩ, quý ông bà và anh chị em đón nhận tấm lòng biết ơn và kính trọng của gia đình chúng con. Đồng thời kính xin quý cha, quý tu sĩ , quý ông bà và anh chị em sau khi đưa tiễn Ba của chúng con đến nơi an nghỉ, trở lại nhà xứ và gia đình chúng con dùng ly nước để nâng đỡ cho gia đình chúng con.

Gia đình chúng con xin đồng bái tạ.
Thay Mặt Gia đình Linh Mục Giuse Ngô Quốc Thạnh





Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :