Unknown

Thánh Lễ an táng Ông Cố Giuse Ngô Khắc Cường

Với lời bài hát “Sự sống này chỉ thay đổi mà không mất đi” là một điệp khúc nhắc nhở mỗi người Kitô hữu ý thức về thân phận của mình đã lãnh nhận từ nơi Thiên Chúa, là một hồng ân cao cả mình đã lãnh nhận. Ông cố Giuse không phải đã sống được 82 tuổi ở cõi đời, nhưng là Ông cố đã sống trọn ý nghĩa của ơn gọi mà Chúa đã trao và ban cho Ông Cố. Có một gia đình hạnh phúc yêu thương, từ nơi người vợ tràn đầy yêu thương, con cái trưởng thành và hiếu thảo với Cha mẹ,
đây quả là một hành trình của một đời sống Đức tin, làm người và làm con Chúa, tuy cuộc sống gặp bao thử thách gian nan và khó khăn của thân phận làm người. Thập giá mỗi người phải vác theo Chúa là chu toàn bổn phận. ông Cố trãi qua bao sóng gió cuộc đời đã giữ vững niềm tin, và hun đúc cho thế hệ con cháu tiến bước bằng một gương sáng và đời sống mẫu mực. Bằng chứng là Ông cố đã dâng hiến cho Thiên Chúa Cha Giuse và một sơ đang phục vụ tại Giáo phận kontum và những người con còn lại sống đời Gia đình tuy bình thường, nhưng hết mục trung thành với niềm tin.

Thánh lễ an tang Ông cố Giuse hôm nay với sự hiện diện của Đức Ông Vinhsơn, Quí Cha Đồng tế, các thầy dòng Xitô An phước hạt Long Thành, và các Dì trong Hội dòng mến Thánh Giá Xuân lộc, và các chị em thuộc dòng Xitô An phước, cùng tất cả các Cộng đoàn có liên hệ đến Cha Giuse, như Cộng đoàn Giáo xứ Lang minh, Gia yên, Xuân Bảo, Tân triều , Biên Hòa và tất cả những ai có mối liên hệ với Cha Giuse … Đều nói lên tấm lòng thương tiếc và hiệp thông chia sẽ, cầu nguyện cho Ông Cố Giuse đã hoàn thành đời sống lữ hành trần thế mà về bên Chúa. Và đến nơi an nghĩ cuối cùng để chờ ngày Chúa lại đến. Giây phút này Ông cố Giuse xin từ giã hết thảy mọi người xa gần, mà ông cố hết mực yêu mến, Ông cố xin gửi lại những mối tình trần thế và cầu chúc cho hết thảy mọi người tiếp tục đồng hành với ơn gọi của mình mà Chúa đã trao. Một lần nữa Ông Cố Giuse xin chia tay với tất cả từng người mong sao ngày mai cùng nhau sum hợp trên Nước trời.

Mời Bạn đọc xem ảnh
Bấm vào đây để xem ảnh
Jos Nguyễn. 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :