Unknown

THƯ CHUNG CỦA ĐỨC GIÁM MỤC GIÁO PHẬN

       Văn Phòng TGM Xuân Lộc xin chuyển đến quí Cha, Quí  Tu Sỹ, chủng sinh và toàn thể anh chị em giáo dân thư chung của Đức cha Đaminh, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc về việc Tòa thánh bổ nhiệm Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu làm Giám mục Phó Giáo phận Bùi Chu. Xin được trích nguyên văn :


                                                       Xuân lộc ngày 29 tháng 12 năm 2012
Kính gửi Quí Cha, quí Tu sĩ nam nữ,
Các Chủng sinh, và anh chị em giáo hữu Giáo Phận Xuân lộc
Anh chị em thân mến,
Ngày 24 tháng 12 năm 2012 vừa qua, Đức Thánh Cha Bênêdictô XVI đã bổ nhiệm Đức Cha Thomas Vũ Đình Hiệu, Giám mục Phụ tá Xuân lộc làm Giám Mục Phó Giáo phận Bùi Chu với quyền kế vị.
Như vậy, kể từ khi được bổ nhiệm. Đức Cha Thomas Vũ Đình Hiệu đã trở thành Giám mục Phó của Giáo phận Bùi chu., và không còn là Giám mục Phụ tá Giáo phận Xuân lộc nữa.
Vì vậy, tôi xin báo cho anh chị em:

1.Từ nay đến ngày Ngài nhận nhiệm vụ mới, để cầu nguyện cho Ngài, xin Quí Cha đọc như sau, khi cầu nguyện cho Giáo hội trong các kinh nguyện Thánh Thể:” Lạy Chúa xin nhờ đến Hội thánh Chúa lan rộng khắp hoàn cầu, để kiện toàn Hội thánh trong đức mến, cùng với Đức Thánh Cha Bênêdictô, Đức Giám mục Đaminh giáo phận chúng con, Đức Giám mục Thomas và toàn thể hàng Giáo sỷ.”

2.Trong tâm tình tạ ơn Chúa, vào lúc 16g30 ngày 24 tháng 01 năm 2013, tại nhà nguyện Tòa Giám mục, nhân kết thúc tuần tĩnh tâm năm 2013 của linh mục đoàn giáo phận. Đức Cha Thomas sẽ dâng Thánh lễ tạ ơn với sự tham dự của sự Đại diện các thành phần giáo phận

3.Ngày 01/02/2013 , ngài sẽ chính thức nhận chức Giám mục Phó Giáo phận Bùi chu. Giáo phận chúng ta sẽ có đoàn chính thức tiễn Ngài đi nhận nhiệm vụ mới, gồm Đại diện Linh mục, Tu sĩ, giáo dân do Đức Ông Vinhsơn Tổng Đại diện làm trưởng đoàn. Ngoài ra, những ai muốn tiễn Ngài , xin tự túc phương tiện đi lại. Nếu cần chổ ăn nghỉ ngoài Bùi chu, xin liên hệ với Tòa Giám mục từ nay đến Chúa nhật ngày 06/01/2013.

      Trong tâm tình tri ân vì những đóng góp quí báu của Đức Cha Thomas Vũ Đình Hiệu cho giáo phận trong suốt thời gian dài qua, xin anh chị em hiệp lời cầu nguyện cho Ngài, cho giáo phận Bùi chu, xin anh chị em thêm lời cầu nguyện cho tôi, cho Giáo phận nhà, và cho Giáo hội Việt Nam.
                                                                                   
                                                                                  Thân mến Chào anh chị em
                                                                                  Đaminh Nguyễn Chu Trinh
                                                                                  Giám mục Giáo Phận Xuân Lộc

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :