Unknown

Phát Thưởng cho các em Thiếu nhi

Nối tiếp trong niềm vui MỪNG CHÚA GIÁNG SINH trong giáo xứ. Sáng nay sau thánh lễ thiếu nhi Cha Xứ và Thầy xứ đã trao phần thưởng cho các em Thiếu nhi có chuẩn bị và có tinh thần biết lắng nghe và thực hiện việc Hy Sinh Dâng Chúa Hài Đồng qua những lá thư như nói lên tâm tình Dâng Chúa và thổ lộ cho Chúa hài Đồng những tâm tư của mình. Sau khi phát thưởng Cha Chánh xứ nhắn nhủ với các em thiếu nhi:" các con làm sao, lúc nào các con cũng phải năng đến với Chúa, dâng cho Ngài tất cả đều tốt cũng như đều chưa tốt cho Chúa Hài Đồng, nhất là mỗi khi thức dậy, các con phải biết dâng ngày cho Chúa.
Trong bài Tin Mừng hôm nay Chúa Giêsu rất yêu thương Cha mẹ, nhưng Ngài đã dành cho Chúa Cha tất cả . và Thánh Giuse và Mẹ Maria cũng đã tìm mọi cách đến với Chúa hằng năm bằng việc lên Đền thờ Giêrusalem. Như vậy tất cả sự thánh thiện phát xuất từ việc các con năng đến với Chúa mỗi ngày nhất là Thánh Lễ, bằng việc cầu nguyện."... các em hãy cố gắng làm sao học nơi Chúa Giêsu, khi Ngài trở về Nazareht hằng vâng phục Cha Mẹ và càng khôn ngoan trước mặt Thiên Chúa và người ta.




Phát thưởng









Cha Xứ nhắn nhủ các em


Jos Nguyễn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :