Unknown

Ban hành giáo CHÚC TẾT CHA XỨ, THẦY XỨ

Sáng nay sau Thánh lễ Ban hành giáo Giáo xứ, các Giáo họ, giới Hiền Mẫu, giới Gia trưởng, Ca đoàn, Giáo Lý Viên, đã có mặt tại nhà xứ cùng nhau sum họp Chúc tuổi Cha xứ, Thầy xứ.
Ông Chánh đại diện Giáo xứ Chúc tuổi Cha

Trọng kính Cha chánh xứ,
Trong giây phút của những ngày cuối năm nhâm thìn, và sắp sửa khởi đầu năm mới Quí ty, toàn thể Ban hành Giáo trong Giáo xứ, chúng con được quây quần bên Cha, để Dâng lên Cha Lời Chúc Xuân Quí Tỵ,
chúng con, kính dâng lên Cha lời cầu chúc tốt đẹp trong năm mới sắp đến. kính chúc Cha một năm mới luôn được tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, được hồn an xác mạnh, được thêm khôn ngoan minh mẫn và giàu tình thương, để Cha tiếp tục từng bước dẫn dắt giáo xứ chúng con trên con đường thánh đức. Ước gì Cha mãi mãi là hình ảnh sống động của Chúa Kitô và là một mục tử như lòng Chúa mong muốn.

. Kính thưa Cha, nhìn lại trong một năm đã qua chúng con cảm thấy còn rất nhiều thiếu xót trong bổn phận của mình, và thiếu xót đối với Cha, nhiều khi chúng con đã làm cho Cha phải buồn phiền vì chúng con rất nhiều. Trong giây phút này chúng con Kính mong Cha thương bỏ qua và chỉ dạy chúng con, để chúng con được tốt hơn trong năm mới.
Sau đó Cha Huấn dụ, mỗi người nhìn lại một năm trôi qua biết bao hồng ân Chúa đã ban, và bổn phận của mỗi người đã lãnh nhận trước mặt Chúa làm sao để đức tin mỗi ngày thăng tiến hơn trong năm đức tin mà Đức Thánh Cha đã kêu gọi toàn thế giới sống lại và củng cố niềm tin của mình vào Thiên Chúa. và có bổn phận phải thông truyền đức tin ấy cho thế hệ sau.
Sau đó giáo xứ Chúc tuổi Thầy xứ. Kính Chúc Thầy một năm mới tràn đầy thánh ân của Chúa ,và chúc Thầy sớm được bước lên bàn thánh để trở thành Mục tử của Chúa nhân lành.















Jos. Nguyễn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :