Unknown

Cộng đoàn Giáo xứ- Chúc tết Cha Chánh xứ và Thầy xứ Xuân Quí tỵ.

Trọng kính Cha mỗi khi xuân về lại là dịp diễn tả tâm tình hạnh phúc vì chúng con được quay quần bên Cha trong khung cảnh đại gia đình giáo xứ ấm cúng này. Con xin thay mặt cộng đoàn giáo xứ, xin dâng lời chúc đầu năm lên Cha kính mến của chúng con

Xin cộng đoàn dâng lên Cha một tràn pháo tay thật lớn

Trọng kính Cha. Hôm nay ngày đầu năm mới xuân Quí tỵ, toàn thể cộng đoàn giáo xứ hợp với Cha,
để cảm tạ Chúa đã ban cho Cha và cộng đoàn giáo xứ một năm qua được tràn đầy hồng ân, chúng con, kính dâng lên Cha lời cầu chúc tốt đẹp trong ngày đầu xuân. kính chúc Cha một năm mới luôn được tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, được hồn an xác mạnh, được thêm khôn ngoan minh mẫn và giàu tình thương, để Cha tiếp tục từng bước dẫn dắt giáo xứ chúng con trong đời sống đức tin.

Kính thưa Cha, nhìn lại trong một năm đ qua chng con cảm thấy cịn rất nhiều thiếu xĩt trong bổn phận của mình, v thiếu xĩt đối với Cha, nhiều khi chúng con đ lm cho Cha phải buồn phiền vì chng con rất nhiều. Trong giy pht ny chng con Kính mong Cha thương bỏ qua và chỉ dạy chúng con, để chúng con được tốt hơn trong năm mới

Kính thưa Thầy Đa Minh, nhân dịp xuân về giáo xứ chúng con cũng xin kính chúc Thầy một Xuân An Sủng và Yêu thương, để cuộc sống Thầy là bài ca Yêu Thương của Thiên Chúa qua việc phục vụ quảng đại của Thầy nơi giáo xứ chúng con.

Một lần nữa giáo xứ chúng con kính chúc Cha, và Thầy một năm mới tràn đày hồng ân Thiên Chúa, sức khỏe dồi dào để yêu thương và dẩn dắt cộng đoàn giáo xứ ngày một sống đức tin trưởng thành hơn.

Giờ đây cộng đoàn chúng con xin dâng lên Cha bó hoa tươi thắm nhân ngày đầu xuân, xin Cha thương nhận

Giờ đây chúng con xin cha thương ban huấn từ cho chúng con trong ngày đầu xuân mới.
Jos Nguyễn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :