www.langminhnews.net

Thánh Lễ Tạ Ơn CÁC CHA MỚI

Chiều hôm nay vào lúc 17g ngày 30/05/2013 Cộng đoàn Giáo xứ Lang minh hân hoan Tạ ơn Thiên Chúa vì Chúa đã thương ban Chức Linh mục cho Cha mới Đaminh Nguyễn Tuấn Anh, Cha Mới Vinhsơn Nguyễn Thế Cường, Cha Mới Antôn Bùi Văn tới.
Linh mục là ơn ban nhưng không mà Thiên Chúa ban tặng cho con người. Chúa Giêsu đã cụ thể hóa mọi ân sủng siêu nhiên qua mầu nhiệm hữu hình của Người, trong đó có Thiên Chức Linh Mục. Vâng! Thiên Chức Linh Mục, ngày nay gọi là Thừa TácVụ Linh Mục. Và Linh mục được ban vì con người,
và cho con người. chính vì thế mà chúng ta hân hoan tạ ơn Chúa cùng với các Cha mới.
Tham dự Thánh lễ hôm nay có Cha Cố Ông Giuse, Cha Cố Đaminh nguyên Giám Đốc Đại chủng viện, và có Quí Cha thuộc cụm B Hạt xuân lộc, và Quí Cha Khách, cùng các tu sĩ nam nữ, cùng Quí Ông Bà Cố và gia đình các Cha mới, hiệp dâng Thánh lễ chung tâm tình tạ ơn Thiên Chúa.

Thánh lễ cử hành thật sốt sắng, cuối Thánh lễ Ông chánh thay mặt cộng đoàn Chúc Mừng Cha Cố Ông, các Cha mới, và các Ông Bà Cố. cuối Thánh lễ Cha Mới Đaminh đã ưu ái ban phép lành Tòa Thánh với Ơn Toàn xá. Kết thúc thánh lễ trong niềm vui hân hoan.















































































































THÁNH LỄ TẠ ƠN CỦA CHA MỚI ĐAMINH TẠI GIÁO XỨ THÁNH GIUSE














Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :