www.langminhnews.net

Thánh Lễ Tạ Ơn Hai năm Linh Mục Cha ĐAMINH ĐỖ ĐÌNH QUÁT

Sáng nay ngày 28/06/2013 tại cộng đoàn Giáo xứ Lang Minh, Cha Đaminh Đỗ Đình Quát Dâng Thánh lễ tạ ơn hai năm Trong Thánh Chức Linh Mục, Với Cha Chánh Xứ, và Cha Antôn Bùi Văn Tới và tất cả cộng đoàn.

Cũng tại giáo xứ này cách đây 2 năm đã diễn ra Thánh lễ tạ ơn Tân Linh Mục Cha Đaminh Đỗ Đình Quát, thì hôm nay. tâm tình Tạ ơn của Cha Đaminh dâng lên Thiên Chúa. Tuy phần người yếu hèn, nhưng Thiên Chúa đã thương ban cho Cha Thánh Chức Linh Mục, như lời Thánh Phaolô diễn tả
Những ơn này được chứa đựng trong những bình sành đễ vỡ. Dâng Thánh lễ Cha đã cầu nguyện cho từng gia đình trong giáo xứ, và các linh hồn đã qua đời. Cộng đoàn Giáo xứ cũng cầu Chúc cho Cha mãi là Mục tử như lòng Chúa mong ước. Cũng như bài chia sẻ của Cha Chánh xứ, thì qua bàn tay của Cha Đaminh ơn Chúa tuôn đổ xuống trên những người mà Cha gặp gỡ, và nơi Giáo xứ mà Cha ân cần phục vụ. Kính chúc Cha Luôn trung thành trong tác vụ Linh Mục và mọi nẻo đường Tông đồ mà Chúa trao cho Cha.




JosNguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :