www.langminhnews.net

Thánh Lễ An táng Cụ Bà Maria Trần Thị Xoan

Cụ Bà  Maria Trần thị Xoan 77 tuổi hiện ở Họ đạo Đa minh, đã được Chúa gọi về vào ngày 23/06/2013. Trong tình hiệp thông trong cộng đoàn giáo xứ, Cha Chánh xứ dâng thánh lễ An táng cầu nguyện cho Cụ Bà Maria được sớm về hưởng nhan Thánh Chúa.
Trong Bài giảng Cha Chủ sự Ngài chia sẻ cuộc đời Cụ Bà Maria đã thể hiện trọn tình thương của một người mẹ dành cho các con, cách đặt biệt là một người con bệnh tật. Cuộc sống của Cụ Bà, tuy khó khăn nghèo khổ nhưng tình thương của người mẹ cũng ấp ủ và yêu thương các con. 

Cuộc đời người Kitô Giáo cùng đích cứu cánh chính là Thiên Chúa, vì thế cuộc đời Cụ Bà tuy âm thầm lặng lẽ nhưng vẫn kiên trì trong đời sống đức tin, để hun đúc cho con xác tín vào tình thương nơi Thiên Chúa. Tham dự Thánh lễ an táng Cụ Bà Maria, mỗi người chúng ta hãy nhìn lại đời sống đức tin của chính mình để vun trồng đời sống đạo đức được triển nở trong ân sủng. Cộng đoàn giáo xứ cùng hiệp lời cầu nguyện cho linh hồn Cụ Bà Maria được Chúa thương tha thứ mọi lầm lở thiếu xót.





Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :