www.langminhnews.net

Cha Đa Minh chia tay cộng đoàn giáo xứ.

Sáng nay chúa nhật 17 quanh năm Thánh lễ nhất và Thánh lễ thiếu nhi Cha Đaminh Dâng Thánh lễ sau đó Ngài chia tay cộng đoàn giáo xứ để thi hành sứ vụ mới.

Tuy Ngài về giúp xứ được một năm với tư cách là thầy xứ, thầy Phó tế, và trong Chức Linh mục. nhưng với tính hiền lành và khiêm nhường, Cha Đaminh để lại cho cộng đoàn lòng yêu mến, nhất là các em thiếu nhi Cha luôn tận tình giúp các em học giáo lý theo cách mới từ các Slides trình chiếu, làm cho các em thích hơn.

Ngày 31tháng 07 Ngài sẽ lên đường đi Philippin 03 tháng để học sau đó Ngài lại trở về Việt Nam và đi Truyền giáo tại Hồng Kông. Với sứ vụ mới rất nhiều khó khăn nơi đất khách, nhưng vì vâng phục Đức Giám mục Giáo phận, Ngài vui vẻ đón nhận trong tinh thần khiêm tốn để phục vụ thân mình Đức Kitô, vì Giáo hội là một mầu nhiệm. dù nơi mà Ngài chưa từng biết đến, hoàn toàn xa lạ từ con người và ngôn ngữ. Thật là một thách đồ đầy khó khăn. Trong tình yêu mến Cha Đaminh, chúng ta cầu nguyện thật nhiều cho Ngài chu toàn sứ vụ mới và cộng đoàn giáo xứ Lang minh cầu chúc cho Cha lên đường với niềm hăng say và vì “ Tình yêu Đức Kitô thúc bách”, Cha sẻ vững niềm tin trong những nẻo đường sắp tới. Kính chúc Cha sức khỏe và nghị lực luôn vượt qua mọi thử thách trong bình an của Chúa Kitô.


Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :