www.langminhnews.net

Cộng Đoàn Giêsu Giáo Xứ Kẻ Sặt đến viếng thăm Giáo xứ Lang Minh

 Hôm nay vào lúc 10g Đoàn xe Cộng Đoàn Giêsu Giáo xứ kẻ sặt đã đến Giáo xứ Lang minh . Đi với Đoàn có  Sr Minh, Sr Thúy, Chị Kim Hồng, Chị Bình cố vấn cho cộng Đoàn Giêsu

Về phía đoàn có Ông Cố Giuse Đào Công Soan Trưởng Đoàn, Ông Đaminh Phạm Mạnh Dương Phó đoàn, Chị Anna Quách Thị Tuyết , Chị Anna Phạm Thị Lụa, Chị Nụ. Chủ  Đề của chuyến viếng thăm của Công Đoàn Giêsu  là “MẾN CHÚA YÊU NGƯỜI” đây là chuyến đi đầu tiên của đoàn.

Đoàn đã đến để chia sẻ bác ái dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại công đoàn Giáo xứ lang minh. Tiếp đoàn có Cha Chánh xứ, Ông Chánh, và các vị trong BTV, cũng như có mặt của các Ông Trưởng Giáo họ cùng tất cả những người được chia sẻ hôm nay.
Đặt chân xuống đất Lang minh đoàn đã nhanh chóng sắp xếp các phần quà, sau đó Đoàn đã vào nhà thờ tham dự giờ Chầu Thánh Thể để tâm sự với Chúa Giêsu về hành trình và ý nghĩa chuyến đi của đoàn” NÊU CAO TINH THẦN MẾN CHÚA YÊU NGƯỜI” mà Chúa Giêsu đã dạy. Sau đó đoàn đã trao tận tay các phần quà cho những người nghèo.

Sau khi phát quà Đoàn đã có bữa ăn huynh đệ có sự tham dự của Cha Chánh xứ, Quí vị tại cộng đoàn Giáo xứ, và tất cả thành viên trong cộng Đoàn Giêsu.

Thay mặt cho người có hoàn cảnh khó khăn mà Cộng đoàn Giêsu giúp đỡ hôm nay. công đoàn Giáo xứ Lang minh xin chân thành cám ơn Cộng Đoàn Giêsu Giáo xứ kẻ Sặt, và cầu chúc cho Đoàn luôn là cánh tay nối dài của Tình yêu Giêsu đến với những mãnh đời bất hạnh, và cầu chúc cho Đoàn luôn được bình an trong Tình yêu Chúa Giêsu.































































jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :