www.langminhnews.net

Đức Giáo Hoàng khẳng định Ouellet Trưởng của Thánh Bộ Giám Mục

Đức Thánh Cha Phanxicô đã xác nhận hôm nay Đức Hồng Y Marc Ouellet Trưởng của Thánh Bộ Giám Mục. Đức Giáo Hoàng cũng đã bổ nhiệm một số thành viên mới của các bộ phận, trong đó có Bộ trưởng Ngoại giao, Đức Ông. Pietro Parolin, các trưởng Bộ Giáo Sĩ Đức Ông. Beniamino Stella và Tổng thư ký của Thượng Hội Đồng Giám Mục. Lorenzo Baldisseri. Giữa các thành viên xác nhận, các Hồng Y Tarcisio Bertone, Agostino Vallini, George Pell, Jean-Louis Tauran, William Joseph Levada, Tổng Giám Mục Leonardo Sandri, Giuseppe Bertello, Joseph Versaldi.

Canada Ouellet, 69 tuổi, được bổ nhiệm làm Trưởng Giám Mục trên 30 Tháng Sáu 2010 bởi Đức Giáo Hoàng Benedict XVI và là một trong những "ứng cử viên đủ điều kiện" tại Hồng y mới.

Cùng với Parolin, Stella và Baldisseri, thành viên mới của bộ phận trở thành hồng y Francisco Robles Ortega, Donald William Wuerl, Rube'n Salazar Go'mez, Kurt Koch, Joao Braz de Aviz, Tổng Giám Mục Vincent Nichols Gerard, Paul Rabitti, Gualtiero Bassetti và Đức Giám mục Felix Genn.

Các thành viên thừa nhận Bộ quan trọng cũng là hồng y Zenon Grocholewski, Antonio Cañizares Llovera, André Vingt-Trois, Tổng Giám Mục Giovanni Lajolo, Stanyslaw Rylko, Francesco Monterisi, Santos Abril y Castello, và tổng giám mục Claudio Maria Celli, José Octavio Ruiz Arenas, Zygmunt Zimowski.

Đức Giám mục Lorenzo Baldisseri, hôm nay tên là giữa các thành viên mới, từ tháng 1 năm 2012 ông làm thư ký của Bộ Giám Mục.
Jos Nguyễn. Theo vaticaninsider

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :