www.langminhnews.net

THÁNH LỄ MỒNG MỘT TẾT

Sáng nay trong bầu không khí của ngày đầu xuân, tất cả các gia đình trong giáo xứ tề tựu nơi Thánh Đường giáo xứ Dâng Thánh lễ Đầu năm mới rất đông.
Bài Giảng Cha Xứ Ngài chia sẻ về NĂM GIÁP NGỌ từ Kinh Thánh câu chuyện Thánh Phaolô ngã ngựa, để chia sẻ với cộng đoàn. Ngài nhắc nhở mỗi người khi vấp ngã hãy mạnh dạn đứng lên với lòng thương yêu của Thiên Chúa, như Thánh Phaolô.
Sau bài Giảng cộng đoàn hái LỘC XUÂN. Ngài mời gọi mỗi gia đình hãy sống với Lời Chúa làm kim chỉ nam cho cả năm, hầu cảm nghiệm được sự hiện diện của Thiên Chúa nơi tâm hồn, và nơi gia đình mình.

Sau lời nguyện hiệp lễ Ông Chánh Đại diện cộng đoàn Chúc tuổi Cha Chánh xứ và cộng đoàn.  và Cha Chánh xứ Ngài cũng chúc xuân cộng đoàn. Ngài nói Hạnh phúc của Ngài là Chúa đã trao cho Ngài Giáo xứ và tất cả  cộng đoàn cho Cha. Ngài cũng mời gọi mọi người hãy cộng tác với Cha trong mọi công việc giáo xứ để mỗi ngày giáo xứ được tốt đẹp hơn.
Sau đó cộng đoàn đến Đài Đức Mẹ Cha Chủ sự làm Phép tượng và Dâng Giáo xứ cho Đức Mẹ, Dâng từng gia đình, từng người cho ĐỨC MẸ MARIA. trong năm GIÁP NGỌ được Chúa ban cho mọi ơn lành.








































 Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :