www.langminhnews.net

KẾT HOA DÂNG MẸ MARIA

Lạy Mẹ Maria, Tháng Hoa dâng kính Mẹ đã khép lại hôm nay, nhưng chúng con tin rằng Mẹ vẫn luôn hiện diện bên chúng con. Và tâm tình yêu mến Mẹ vẫn luôn còn mãi nơi tâm lòng của mỗi người chúng con.

Lạy Mẹ rất đáng mến yêu, quây quần trước nhan Mẹ hôm nay, chúng con một lần nữa dâng lên Mẹ lời cảm tạ tri ân vì biết bao ơn lành Mẹ đã chuyển cầu cho chúng con, cho Giáo xứ cho mỗi gia đình và cho từng người chúng con.

Để đáp đền tình yêu Từ Mẫu của Mẹ, chúng con hứa nghe theo lời Mẹ dạy, nhất là trong Năm " SỐNG VÀ LOAN BÁO TIN MỪNG", chúng con sẽ cố gắng sống theo gương Mẹ trong sự vâng phục tín thác vào Thiên Chúa biết lắng nghe Lời Chúa và dấn thân phục vụ tha nhân trong yêu thương âm thầm và khiêm tốn.

Lạy Mẹ Maria,
Xin Mẹ chúc lành cho những ước muốn của chúng con và đồng hành đỡ nâng chúng con, để từng người, từng gia đình, từng Giáo Họ và toàn Giáo Xứ chúng con sẽ trở thành những chứng nhân Tin Mừng như Muối như Men như Đuốc Sáng giữa cuộc đời trần thế hôm nay.
Chúng con sẽ cùng tiến bước trong sự hiệp nhất, yêu thương, phục vụ nhờ có Mẹ đồng hành bên chúng con. Amen.
Jos. Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :