www.langminhnews.net

Mừng Lễ Quan Thầy Thiếu nhi và Tổng kết Năm học Giáo lý 2013-2014

Hôm nay cùng với Giáo Hội, chúng ta mừng kính Mình Máu Chúa Kitô. Bí tích Thánh Thể là dấu chỉ của tình yêu Thiên Chúa đối với nhân loại, qua việc ban tặng Con Yêu Dấu của Ngài cho chúng ta. Mỗi lần chúng ta tham dự thánh lễ, luôn nhớ rằng mình là thành phần của Cộng Đoàn Dân Chúa, đã được cứu chuộc bằng giá máu châu báu của Đức Kitô.

Hôm nay cũng là ngày bổn mạng Thiếu Nhi trong giáo xứ. Chúng ta xin Chúa Giêsu Thánh Thể luôn hướng dẫn các em Thiếu Nhi theo sự quan phòng khôn ngoan của Chúa. Trong bài giảng Cha Chánh xứ nhắc nhở các em luôn biết lãnh nhận và sống với Chúa Giêsu Thánh Thể,
Ngài thế nào, thì các em cũng nên giống Chúa Giêsu như vậy. Biết siêng năng tham dự Thánh lễ cách riêng là ngày thứ năm và ngày Chúa nhật hàng tuần.

Sau lời nguyện hiệp lễ một em đại diện Dâng lời cám ơn Cha, tiếp tục các em xuống hội trường giáo xứ tham dự buổi tổng kết năm học giáo lý 2013-2014. Với sự hiện diện của Cha Chánh xứ, Thầy xứ, BTV, các Giáo họ, Hiền mẫu, Gia Trưởng.cùng các anh chị GLV cùng tất cả các em thiếu nhi trong giáo xứ.










































Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :