www.langminhnews.net

THÁNH LỄ TẠ ƠN 4 NĂM HỒNG ÂN LINH MỤC CHA CHÁNH XỨ

“Từ ngàn xưa Cha đã yêu con, Cha gọi con giữa muôn người.”
Cách đây 4 năm, thứ tư ngày 23/06/2010 Chúa đã thương chọn và ban Chức linh mục cho Cha Phaolô Chánh xứ của chúng ta qua Đức Giám mục Giáo phận Đa minh Nguyễn Chu Trinh

Hôm nay, ngày 23/06/2014 Cộng đoàn giáo xứ chúng con cùng một ý, chung một lòng với Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ tạ ơn Chúa, vì hồng ân thánh chức Linh mục Chúa đã thương ban cho Cha, nhất là vì Người vẫn luôn hiện diện và đồng hành với Cha trong suốt 4 năm trong thiên chức Linh mục. “Thiên chức Linh mục là hồng ân Chúa ban cách nhưng không, để Cha tiếp tục thực hiện công trình yêu thương của Người”.

Hôm nay, khi nhìn lại hành trình 4 năm trong sứ vụ mục tử, Cha Chánh xứ ngày càng cảm nghiệm sâu xa hơn về tình yêu thương của Chúa,“Tình yêu thương của Chúa thật kỳ diệu lạ lùng, mỗi ngày trong chuỗi đời linh mục đều là những ngày tạ ơn, nhưng dịp mừng kỷ niệm Thụ phong Linh mục là mốc thời gian quý báu, là cơ hội thuận tiện nhìn lại hành trình đã qua, mà dâng lên Chúa lời tri ân cảm tạ.

Chia sẻ bài giảng trong Thánh lễ, Cha Chánh xứ nói lên tâm tình tạ ơn luôn là một nhắc nhở của đời sống Thánh hiến. Và Ngài cũng chia sẻ những tâm tư đời sống Linh mục ở  cộng đoàn giữa bao tiếng khen chê, vì Chúa Giêsu thế nào, thì hôm nay người Linh mục cũng như vậy.
 kết thúc thánh lễ BHG vào trong nhà xứ Dâng lời chúc mừng Cha xứ nhân ngày MỪNG KỶ NIỆM 4 NĂM HỒNG ÂN LINH MỤC.














jos.Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :