www.langminhnews.net

Hội trại "LOAN BÁO TIN MỪNG"

Để tạo không khí vui tươi trong dịp hè 2014, Cha xứ, Thầy xứ, các Giáo Lý Viên, cùng với các em Thiếu Nhi Giáo Xứ Lang minh đã tổ chức trại hè trong khuôn viên nhà thờ. Trại diễn ra từ 7g sáng tới 20g30 cùng ngày. Nhộn nhịp và vui tươi trong ngày trại hôm nay 03-08-2014, các em đến đông đủ tập trung trước sân nhà thờ từ 07g sáng. Các anh chị GLV cho các em vào nhà thờ để chuẩn bị Thánh lễ tạ ơn để cầu nguyện cho ngày trại thật vui tươi và ý nghĩa.

Cha xứ nhắn nhủ với các em cố gắng sống tốt với những gì các em có hôm nay. Cha chúc các em một ngày trại thật vui,
hăng say và chơi nhiệt tình trong mái ấm yêu thương của gia đình thiếu nhi trong giáo xứ.
Sau thánh lễ Cha xứ khai mạc trại hè, trong bầu không khí thật tốt lành, với những bài hát vũ điệu thật dễ thương cùng với Chủ đề ngày trại “LOAN BÁO TIN MỪNG”.

Buổi trưa các em thi đua nấu ăn và ăn trưa trong bầu không khí thật chan hòa tình thương.
Buổi chiều các em vào nhà thờ với trò chơi rung chuông vàng thật hấp dẫn, sau đó các em tiếp tục trò chơi vận động sau cơn mưa là trò chơi lớn
Trước khi kết thúc ngày trại, các em được tham gia đốt lửa trại, thật là sinh động với các tiết mục thần ánh sáng, tiểu phẩm văn nghệ tấm cám thời @...

Tạ ơn Chúa, một ngày chơi thật là hạnh phúc, thời tiết hôm nay đúng là một ngày hồng ân. Với giây phút cầu nguyện thật tâm tình với Chúa Giêsu, Các em ra về với một niềm vui phấn khời.
Chúng con xin chân thành cám ơn Cha xứ, Thầy xứ, Giáo Lý Viên và ban ẩm thực, nấu ăn, các ân nhân đã giúp đỡ trong ngày trại vui hôm nay. Xin Chúa chúc lành cho tất cả mọi người.
















































































































Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :