www.langminhnews.net

KINH NĂM THÁNH MỪNG KIM KHÁNH GIÁO PHẬN XUÂN LỘC (1965-2015)

Lạy Chúa Ba Ngôi chí thánh,/ trong niềm hân hoan cử hành Năm Thánh mừng Kim Khánh Giáo Phận,/ chúng con chúc tụng Chúa đã ban ơn đức tin cho quê hương đất nước chúng con,/ cách riêng từ 50 năm qua,/ đã hiệp nhất chúng con trong gia đình Giáo Phận Xuân Lộc./ Chúa đã dẫn dắt chúng con vượt qua những thăng trầm lịch sử/
và làm cho Giáo Phận ngày càng nên dấu chứng sống động/ về một gia đình của Thiên Chúa giữa trần gian.

Chúng con cảm tạ Chúa/ về muôn ơn lành Chúa đã ban cho từng người,/ từng gia đình,/ từng giáo xứ/ và cho toàn thể Giáo Phận./ Trên hết,/ chúng con cảm tạ Chúa/ về chính sự hiện diện đầy yêu thương của Chúa/ dành cho mỗi người chúng con,/ cả khi chúng con chưa biết Chúa hoặc bất trung với Chúa.

Chúng con thành tâm thống hối về những lỗi lầm,/ mà mỗi người hoặc cộng đoàn/ đã xúc phạm đến Chúa và anh chị em. Trước tình yêu cao vời của Chúa,/ nhiều lần chúng con đã không nhận biết hoặc đã khước từ ơn Chúa,/ đã sống bất xứng với ơn gọi Kitô hữu,/ đã không mở lòng trước những nhu cầu của anh chị em,/ hoặc không sẵn sàng tha thứ cho nhau.

Lạy Chúa, xin cho tất cả chúng con,/ nhờ nỗ lực sống Lời Chúa và mầu nhiệm Thánh Thể,/ biết quên mình phục vụ tha nhân/ để cuộc đời chúng con nên muối men và ánh sáng trần gian./ Xin hiệp nhất mọi thành phần dân Chúa trong niềm hăng say loan báo Tin Mừng,/ để nhiều người được hưởng niềm vui cứu độ./ Xin giúp các gia đình vượt thắng mọi cám dỗ,/ để trung tín với Chúa và thủy chung với nhau./ Xin cho các bệnh nhân và người đau khổ / luôn vững lòng cậy trông nơi Chúa./ Xin ban phúc trường sinh cho các mục tử và các tín hữu đã qua đời,/ là những người đã cộng tác với Chúa/ để đức tin được thông truyền đến chúng con.

Hiệp cùng Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội,/ Thánh cả Giuse, các Thánh Tử Đạo Việt Nam và toàn thể các Thánh,/ chúng con chúc tụng,/ cảm tạ,/ thống hối/ và cầu xin lòng thương xót Chúa đến muôn đời./ Amen.

NIHIL OBSTAT                                                                                 IMPRIMATUR

Long Khánh, ngày 08/09/2014                                              TGM Xuân Lộc, ngày 15/09/2014

Lm Phaolô Nguyễn Văn Đông                                                   † Đaminh Nguyễn Chu Trinh

UBGLĐT/GPXL                                                                          Giám mục Giáo phận Xuân Lộc

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :