www.langminhnews.net

THÁNH LỄ TẠ ƠN và HOÀN THÀNH VIỆC TU SỬA NHÀ CHÚA

Sáng nay ngày 12/10/2014 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ Tạ ơn hoàn thành việc tu sửa Nhà thờ và làm Phép Ảnh Tượng mới.

Trong tâm tình tạ ơn, từng người trong cộng đoàn giáo xứ luôn cảm nghiệm biết bao ơn lành Chúa xuống từng người,

từng gia đình trong giáo xứ, qua bàn tay nhân hiền của Vị Mục tử là Cha Chánh xứ. Ơn Chúa ban qua Cha, biết bao Vị Ân nhân đã mở lòng yêu mến cộng đoàn từ khi Cha Phaolô đặt chân về trong cương vị Cha Chánh xứ ngày 29/08/2013. Ngài đã khởi công trùng tu, sửa chửa Nhà thờ vào ngày 08/09/2013 đóng mới trần Nhà thờ, sơn lại tường, lót lại nền, đặc biệt hơn là thay mới Bàn thờ bằng đá, lắp đặt hệ thống âm thanh. “Sự nhiệt thành Nhà Chúa đã thiêu đốt thân tôi” Vâng Cha xứ Ngài đã không mệt mỏi, tiếp tục Ngài Xây Tượng Đài Đức Mẹ và làm phép vào ngày mồng một tết 2014. Cho đến nay thì Tượng Đức Mẹ, Thánh Cả Giuse, Tượng Chúa chịu Nạn, cửa sổ Nhà thờ, ghế được thay mới hoàn toàn và kết thúc việc tu sửa Nhà Chúa trong Thánh lễ tạ ơn sáng nay với Nghi thức LÀM PHÉP ẢNH THƯỢNG MỚI.

Cộng đoàn Giáo xứ luôn Dâng lên Thiên Chúa tâm tình tri ân cảm tạ. Và khắc ghi Vị Mục Tử Nhân lành là Cha Chánh xứ, đã vì Nhà Chúa và hết lòng với đoàn chiên nơi vùng sâu, vùng xa này. Chúng con luôn biết ơn muôn tấm lòng của các Vị Ân Nhân xa gần đã hết lòng hổ trợ và giúp đỡ giáo xứ đã hoàn thành việc tu sửa Nhà thờ.


Nguyện xin Chúa tuôn đổ muôn ơn lành xuống trên Cha và các Vị Ân Nhân xa gần luôn mãi là nhịp cầu yêu thương với Giáo xứ chúng con.























jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :