www.langminhnews.net

Giáo xứ CHÚC TẾT CHA CHÁNH XỨ, Thầy xứ


Sáng nay 30 tết sau thánh lễ nhất thứ tư lễ tro, BHG vào nhà xứ chúc tết Cha Chánh xứ, Thầy xứ. Ông Chánh Đại diện BGH
Trọng kính Cha. 
một năm cũ sắp trôi qua, cho năm mới lại đến, con xin thay mặt cho toàn thể BHG dâng lời chúc tết Cha
 nhờ ơn Chúa, chúng con đã đư­ợc trở lên những cánh tay lối dài của  cha. Qua  cha, ngày ngày chúng con đ­ược đón nhận những Hồng ân Chúa trao ban và mang lại sức mạnh tinh thần to lớn cho toàn thể Giáo xứ chúng con. Trong không khí chan hòa tình yêu th­ương của mái nhà Giáo xứ, con xin phép đư­ợc kính chúc  Cha bư­ớc sang năm mới luôn dư­ tràn ơn Chúa, và tiếp tục quan tâm dìu dắt chúng con để mỗi ngư­ời trong chúng con luôn biết liên kết thành một cộng đoàn hiệp nhất, yêu thương.

Nhìn lại một năm đã qua, nhờ ơn Chúa giúp cùng với sự quan tâm đặc biệt của Cha, có thể nói cộng đoàn chúng ta đã được đắm mình trong suối Hồng Ân của Năm Thánh Giáo phận
, cùng nhau bư­ớc đi trong yêu thư­ơng . Như­ng chắc hẳn nơi cộng đoàn chúng con trong các giáo xứ, giáo họ vẫn còn những lỗi lầm trước Chúa, những khiếm khuyết làm phiền lòng Cha và mọi người xung quanh.
Trư­ớc hết, chúng con xin lỗi Chúa và nhờ ơn Chúa chúng con cũng xin Cha tha thứ cho chúng con đư­ợc bỏ lại những lỗi lầm cho năm cũ, để tiến vào năm mới Ất Mùi với những đôi bàn tay, khối óc Thánh Thiện biết đoàn kết yêu thương nhau, cùng nhau chung tay xây dựng Giáo x ngày một tốt hơn.
Sau lời chúc của ông chánh dâng lên Cha Chánh xứ Cha xứ Ngài có đôi lời nhắn nhủ với BHG

Ngài nói:' Năm mới là năm Ất Mùi, là năm con dê, con đê thì ôn hòa, hiền lành, tuy tất cả đã cộng tác với Cha trong suốt thời gian qua, người góp công sức, người góp của để xây dựng cơ sở vật chất một thời gian rồi cũng hoàn thành. Nhưng quan trọng là xây dựng hơn 1600 đền thờ tâm hồn trong giáo xứ sẻ rất vất vả khó khăn, nếu như mọi thành phần trong giáo xứ không biết cộng tác và hiệp nhất với nhau. Và Cha cầu chúc cho tất cả luôn sống đời hiền hòa, liên đới, biết chia sẽ và quan tâm với hết mọi người.
sau đó Cha xứ lì xì cho BHG
Và BHG đại diện chúc tết Thầy Xứ

Và sau thánh lễ thứ hai các em thiếu nhi cũng Dâng lời chúc tết Cha xứ, Thầy xứ, sau lời Chúc tết Cha xứ , Thầy xứ các em nhận phần lì xì.





































Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :