www.langminhnews.net

THÁNH LỄ MỒNG MỘT TẾT NĂM ẤT MÙI

Sáng nay mồng một Tết Cha Chánh xứ Dâng Thánh lễ cầu bình an cho năm mới, cộng đoàn tham dự Thánh lễ rất đông và tham dự cách sốt sắng. Trong lòng mọi người ai cũng dùng chính giây phút linh thiêng của ngày đầu năm để dâng lên Thiên Chúa tâm tình Tôn thờ, mến yêu và thầm cầu nguyện
cho suốt năm mới một năm Bình an hạnh phúc  từ phúc lành của Thiên Chúa.

Trong bài giảng Cha Chủ Tế Ngài đưa ra những nét sinh đông trong năm Ất mùi, năm con Dê, qua câu chuyện Dê Trắng và Dê Đen. Ngài kêu gọi cộng đoàn hãy sống khiêm tốn với tâm tình hiền lành, và mở rộng cõi lòng với những người xung quanh để sống thánh bằng nổ lực và hy sinh, biết sống hiệp nhất yêu thương. Chính Thiên Chúa ban tặng cho mỗi người khả năng khác nhau biết chia sẻ và hổ tương cho nhau.

Sau bài giảng mọi người rút LỘC XUÂN ĐẦU NĂM, chính lời Chúa là đèn soi cho từng người, từng gia đình sống đạo.
Kết thúc Thánh lễ Ngài kêu gọi từng gia đình biết Dâng lên Chúa giờ kinh gia đình mỗi ngày, để thăng tiến đời sống đạo đức.
Sau lời nguyện kết lễ Ông Chánh Đại diện cộng đoàn Chúc Tuổi Cha xứ.
















Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :