www.langminhnews.net

ĐI ĐÀNG THÀNH GIÁ TRỌNG THỂ


Wgxlm Vào lúc 19g tối ngày 25/03/2016 Giáo xứ ĐÓN ĐỨC GIÁM MỤC GIUSE ĐINH ĐỨC ĐẠO, Cha Dom Quách Duy Hợp về viếng thăm và đi ĐÀNG THÀNH GIÁ TRỌNG THỂ tối THỨ SÁU TUẦN THÁNH, cùng tham dự
với Đức Cha có Cha Chánh xứ, Quí Dì và cộng đoàn giáo dân trong giáo xứ.

Cùng với toàn thể “Giáo Hội suy ngắm cuộc Thương Khó Chúa, cầu xin ơn cứu độ cho toàn thế giới, suy tôn Thánh Giá và nhắc lại nguồn gốc của chính mình, bằng cách nhớ lại việc Giáo Hội đã được xuất phát từ Trái Tim bị đâm thủng của Chúa (x. Ga 19,34) ” .

Với tâm tình yêu mến và suy niệm những đau khổ mà Chúa phải chịu vì tội lỗi của toàn thể nhân loại. Từng người như chìm vào nổi đau khổ của Chúa với lòng sốt sắng và suy tôn từng chặng đàng Thánh giá.

Sau cùng khi kết thúc ĐÀNG THÁNH GIÁ Đức Cha Giuse đã nhắn nhủ và khích lệ cộng đoàn giáo xứ chuyên tâm sống đức tin của mình trong tất cả đời sống của người tín hữu. Và Đức Cha đã ban phép lành trọng thể cho cộng đoàn giáo xứ. Sau đó Đức Cha viếng thăm Quí Dì dòng Đaminh Khiết tâm. Kết thúc viếng thăm Đức Cha về lại Tòa Giám mục.















TTGX.jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :