www.langminhnews.net

Thánh lễ An táng Anh Đa MInh KIỀU TRUNG HUYỆN

WGXLM. Sáng nay 10/04/2016 Cộng đoàn giáo xứ cùng hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho Anh Đa minh Kiều Trung Huyện Sinh năm 1968 đã từ trần vào lúc 20g ngày 07/04/2016 thuộc giáo họ Mân côi, và tiễn đưa Linh cử Anh Đa minh đến nơi an nghỉ
cuối cùng tại nghĩa trang Giáo xứ.

Trong Thánh lễ Cha Chủ Sự Ngài dẫn đưa cộng đoàn đi vào sứ điệp Lời Chúa Chúa nhật 3 Phục sinh. với tâm tình thống hối ăn năn của Thánh Phêrô sau khi chối Chúa, Chúa không chê bỏ Thánh nhân mà còn tín nhiệm nơi Phêrô và trao quyền chăm sóc Giáo hội của Chúa. Dù bao lần phêrô lầm lở vì thân phận yếu đuối, nhưng có lòng thống hối ăn năn với lòng yêu mến Chúa tận cõi lòng.

Tham dự thánh lễ hôm nay cầu nguyện cho Anh Đa minh. nguyện xin Chúa là Đấng giàu lòng thương xót cũng thương tha thứ bao lỗi lầm của Anh Đa minh đã trót phạm đến Chúa và xin Ngài sớm cho Anh hưởng chốn Bình an trong Nước trời.


Cộng đoàn Giáo xứ hết lòng chia buồn cùng gia đình tang quyến.






Truyền thông giáo xứ

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :