www.langminhnews.net

THÁNH LỄ MỪNG KÍNH THÁNH PHÊRÔ VÀ PHAOLÔ BỔN MẠNG CHA PHAOLÔ VÀ BAN HÀNH GIÁO

Sáng nay ngày 29/06/2016 vào lúc 5g, Cha Chánh xứ Phaolô dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Phêrô và Thánh Phaolô Tông đồ, hai trụ cột kiên vững của ngôi nhà Giáo hội. Gia đình Giáo xứ Lang minh niềm vui càng được nhân lên gấp nhiều lần, bởi hai Vị Thánh Phêrô và Phaolô là Bổn mạng Cha Chánh xứ Phaolô và Ban hành Giáo xứ cùng nhiều anh em mang Thánh hiệu Phêrô và Phaolô.

Tham dự Thánh lễ có Thầy xứ, Quí Dì, BHG, cùng cộng đoàn.
Từ góc nhìn ‘lịch sử’ của hai Vị thánh Phêrô và Phaolô, ta thấy điều quan trọng để làm thánh, để nên thánh không phải là không phạm tội mà chính trong trong những té ngã đau thương ấy, các ngài nhận ra Tình yêu Cứu độ của Chúa, một Tình yêu tha thứ vượt trội hơn tất cả những bội phản của con người. Chính trong những té ngã đau thương ấy các ngài có kinh nghiệm sâu sắc nhất thân phận yếu đuối của mình. Các Thánh cảm nghiêm sâu sắc, trong Tình yêu Chúa, con người đầy tội lỗi ấy Chúa vẫn dùng, vẫn trọng dụng để làm sáng danh Chúa, đem ơn Cứu độ cho muôn dân.

Mừng đại lễ Phêrô và Phaolô Tông đồ, quan thầy BHG, và nhìn rộng hơn là quan thầy của mỗi chúng ta. Bởi các ngài là hai trụ cột chính của Gia đình Giáo hội, mỗi chúng ta thuộc về gia đình Giáo hội, là con cái Giáo hội đều được sự chở che bảo bọc của các ngài.

Nhờ Thánh Quan Thầy cầu thay nguyện giúp xin cho chúng con, cách riêng cho Cha Phaolô và quý chức BHG có được ngọn lửa Tình yêu Chúa, ngày càng hăng say phục vụ Giáo hội, hăng say Truyền giáo, nhất là trong Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót.









jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :