www.langminhnews.net

THÁNH LỄ TUYÊN HỨA VÀO ĐỜI VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC GIÁO LÝ

WGXLM. Hôm nay Chúa nhật 13 Thường niên Ngày 26/06/2016 có 17 em thuộc lớp Sống đạo 3 đã tham dự Thánh lễ tạ ơn và nghi thức Tuyên Hứa Vào đời kết thúc chương trình giáo lý Hồng ân. Và cũng là ngày tổng kết Năm học giáo lý 2015-2016Tham dự Thánh lễ có tất cả các em thiếu nhi trong giáo xứ, Quí dì, Thầy xứ cùng Quí Phụ huynh. Thời gian thấm thoát thoi đưa đã dẫn các em đến lúc phải chia tay với Gia đình Thiếu nhi và bước vào một giai đoạn trưởng thành trong đời sống đức tin. Giờ đây, các em không còn ở tuổi thiếu nhi, nhưng bước vào tuổi thanh niên, các em đã tự nguyện tự giác sống đức tin, chọn Chúa làm lẽ sống của đời mình, đi theo Chúa và dâng hiến đời mình cho Chúa bằng lời tuyên xưng đức tin và tuyên hứa vào đời để từ nay các em thuộc về Chúa Kitô, sống theo Chúa Kitô, trung thành theo Chúa Kitô.

Trong bài giảng Cha Chánh xứ Ngài luôn nhắc nhở các em, theo Chúa thì phải hy sinh và từ bỏ mình đó là điều kiện, là đều cơ bản của người môn đệ Chúa Kitô.

Với nghi thức tuyên hứa vào đời, Cha Chánh xứ đã trao sách Kinh Thánh, Giấy chứng nhận cho các em và nhắn nhủ: “Các con hãy nhận lấy Lời Chúa. Hãy đọc, suy niệm và sống Lời Chúa mỗi ngày để làm cho Lời Chúa thấm sâu vào những nơi các con được Chúa sai đến”.

Sau lời nguyện hiệp lễ là phần Tổng kết năm học Giáo lý. Anh Trưởng Đoàn Thiếu nhi đã đọc tổng kết quá trình năm học, những thành quả đạt được, và những gì còn yếu kém.

Cuối thánh lễ đại diện các em Dâng lời chân thành cám ơn đến Cha Chánh xứ, quý Dì, quý BHG, quí anh chị giáo lý viên cùng quý phụ huynh đã đồng hành cùng các em trong suốt năm học giáo lý.



























Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :