www.langminhnews.net

THÁNH LỄ MỪNG QUAN THẦY GIÁO XỨ

WGXLM.Sáng nay vào lúc 5g ngày 14/08/2016 Cha Chánh xứ Dâng thánh lễ cách trọng thể MỪNG KÍNH ĐỨC MARIA HỒN XÁC LÊN TRỜI Quan Thầy Giáo xứ. Hiệp dâng thánh lễ có Thầy xứ, Quí dì, cùng
tất cả cộng đoàn trong giáo xứ.

Khởi đầu thánh lễ Cha Chánh xứ làm phép tượng mới Đức Mẹ, sau đó đoàn kiệu tiến bước, đi đầu là Thánh Giá nến cao sau đó là cộng đoàn.

“Linh hồn tôi ngợi khen Đức Chúa
Và thần trí tôi hớn hở vui mừng vì Thiên Chúa, Đấng cứu độ tôi”


Đó là lời bài ca Magnificat mà Mẹ Maria ca tụng Thiên Chúa. Mẹ đã dâng mọi vinh quang lên “Cứu Chúa – Đấng Toàn Năng” bằng niềm vui và hạnh phúc của cả thân xác, trái tim nơi con người Mẹ.

Mẹ là người đi đầu cho ta được tiếp bước. Mẹ được đưa về trời là tiền đề cho lòng tin người tín hữu: nếu sống như Mẹ, chúng ta cũng sẽ được về trời với Mẹ. Mẹ như người đi trước cho ta được theo sau. Mẹ được đưa về trời là tiền đề cho lòng tin người tín hữu: nếu sống như Mẹ, họ cũng sẽ được về trời với Mẹ. Mẹ như người đi trước cho ta được theo sau. Mẹ được đưa về trời là khuôn mẫu cho niềm hy vọng: bên kia địa chỉ trần thế này là một địa chỉ trên cao của cuộc sống phong phú đời đời. Mẹ là người đi mau cho ta được níu kéo dắt dìu. Mẹ về trời xác lập một hướng đi cho lòng yêu mến: yêu trung thành hôm nay sẽ được dẫn tới bến bờ yêu thương hạnh phúc. 


Sau thánh lễ Dì nhất cộng đoàn Khiết tâm dâng lời cám ơn Cha sau một năm có các Dì về giúp cộng đoàn giáo xứ.






























jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :