www.langminhnews.net

THÁNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2016-2017

Wgxlm. Hôm nay Thánh lễ thiếu nhi ngày 14/08/2016 Giáo xứ  long trọng cử hành Thánh lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017, cộng đoàn dâng lời chúc tụng tôn vinh Thiên Chúa đã ban cho chúng ta 1 vị tôn sư tuyệt vời là chính Đức Kitô đã hướng dẫn chúng ta trong chân lý, sự thật và tình yêu.

Toàn thể Giáo lý viên và các em thiếu nhi hân hoan bước vào mái trường của Thầy Giêsu để lắng nghe, học hỏi với Chúa hầu mỗi ngày trở nên người Kitô hữu đích thực trong Giáo hội và xã hôm hôm nay.

Trong tâm tình tri ân và cảm tạ,  cộng đoàn cùng hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho năm học mới này trở nên nguồn ân phúc cho Giáo xứ nói chung, và cách riêng cho Giáo Lý Viên và từng học viên của Trường Huấn giáo này.

Chúng ta cũng xin Chúa chúc lành cho quý ân nhân, quý phụ huynh, và tất cả những ai đã, đang và còn tiếp tục cộng tác vào công cuộc giáo dục đức tin. Chúng ta không quên cầu nguyện cho quý phụ huynh để tất cả mọi người cùng chung tay góp sức vào công việc đào tạo đức tin.



















JosNguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :