www.langminhnews.net

Thánh lễ An táng Bà Maria Nguyễn Thị Hồng & Anh Giuse Nguyễn Văn Đương

Cụ Bà Maria Nguyễn Thị Hồng

Anh Giuse Nguyễn Văn Đương
Sáng nay Cha Chánh xứ Dâng Thánh lễ An táng cầu nguyện cho Cụ Bà Maria Nguyễn Thị Hồng thuộc Họ đạo Kitô Vua, và Anh Giuse Nguyễn Văn Đương thuộc Họ đạo Mân côi. Tham dự Thánh lễ cùng hai gia đình Tang quyến có Quí Dì, và mọi thành phần trong Giáo xứ.

Khởi đầu Thánh lễ Cha Chủ tế mời gọi mọi cộng đoàn tham dự Thánh lễ cách sốt sắng để cầu nguyện cho linh hồn  Maria và Giuse. Trong Bài giảng Ngài đề cập đến cái chết, cái chết có thể đến với tất cả mọi người không trừ ai, cái chết không biết phân biệt giàu hay nghèo, cái chết luôn đến bất ngờ. Và chết không phải là hết, vì Người Kitô hữu tin vào Chúa Kitô, Ngài đã chết và đã sống lại là niềm hy vọng cho từng người chúng ta, cái chết không phải là chấm dứt sự sống, nhưng là đổi thay là bước vào đời sống mới trong Thiên Chúa. Tin vào điều đó chúng ta tha thiết nài xin lòng từ bi và thương xót của Thiên Chúa tha thứ thiếu xót và những tì ố mà Bà Maria và Anh Giuse còn mắc phải.

Trong tình Hiệp thông Cộng đoàn Giáo xứ chia buồn với hai Gia đình Tang quyến, và nguyện xin Thiên Chúa sớm đưa Cụ bà Maria và Anh Giuse về Thiên Đàng.









Jos Nguyễn TTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :