www.langminhnews.net

THÁNH LỄ CẦU BÌNH AN NĂM MỚI

Hôm nay ngày 01 tết ĐINH DẬU, Cha Chánh xứ cùng cộng đoàn hiệp dâng Thánh lễ đầu Xuân mới.

Phụng vụ cho chúng ta đọc lại tám mối phúc thật của Chúa Giêsu để chúng ta hiểu được thế nào là hạnh phúc thật, thế là là những người được Chúa chúc phúc.

Mùa xuân lại về trên quê hương đất nước. Xuân về mang theo sắc hương cho đất trời đổi thay; cho cây cối nẩy lộc xanh chồi; cho chim trời tìm về xây tổ; cho lòng người rộn rã vui mừng hạnh ngộ.

Và trong sắc xuân đó, đã có biết bao người sau một năm dài, vì kế sinh nhai mà phải miệt mài xuôi ngược, thì nay ngày đầu xuân cũng tạm gác lại những bận bịu lo toan của cuộc sống, để tìm về và quây quần nơi tổ ấm gia đình,

Cùng trong ý nghĩa ấy, hôm nay ngày đầu xuân, đại gia đình giáo xứ chúng ta cũng sum họp nơi đây, trước Tôn Nhan Thiên Chúa là Đấng Sáng Tạo và điều khiển muôn loài, và cũng là Chúa của Mùa Xuân Vĩnh Cửu, để dâng lên Ngài những thành quả, những vất vả năm qua, và những mộng ước tương lai, hầu cảm tạ tri ân, và cầu xin ơn bình an cho năm mới.

Giờ đây, trong tâm tình tin tưởng phó thác cho tình yêu Thiên Chúa quan phòng, chúng ta cùng hiệp dâng thánh lễ Tân Niên này, nguyện xin cho ngày mai đây, dẫu đường đời có nhiều nỗi truân chuyên, thì xin cho mỗi người vẫn được an vui. Và năm mới này dẫu có thành công hay thất bại, có vui sướng hay héo hắt chán chường, thì cũng xin cho được thêm lòng kiên vững sắt son trên đường sống đạo.

Nguyện xin Chúa Xuân gìn giữ, và chúc phúc cho mỗi người, mỗi gia đình, và cả Giáo xứ chúng ta một năm mới phúc lộc chan hoà, niềm vui trong ân sủng, và luôn được hồn an xác mạnh.








jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :