www.langminhnews.net

ANH EM GIA TRƯỞNG CHÚC TẾT NHAU

Sáng ngày Mồng 5 Tết tức ngày 01/02/2017 anh em Giới Gia trưởng khởi hành đi chúc tết nhau vào lúc 7g. Sau khi Anh em vào Chúc tết Cha Chánh xứ ngày đầu xuân, anh em lên đường và bắt đầu từ nhà Ông trưởng
Giới. Trong bầu không khí vui xuân anh em thật phấn khởi và hết sức vui vẻ, nào tiếng nói, tiếng cười, tiếng gọi nhau thật là ấm áp lòng người.

Anh em lần lượt đi tất cả các Họ đạo để gặp gở từng gia đình mà anh em đã gắn bó qua những giờ kinh tối trong suốt năm qua. Mỗi người chia sẻ một câu chuyện vui, chuyện tếu lâm hay tỏ lộ những tâm tư, thật là vui và náo nhiệt. Cứ đến với mội gia đình anh em đều Dâng lên Thiên Chúa lời Kinh Lạy Cha, Kinh Kính Mừng và kinh Sáng Danh sau đó hát một bài Con Dâng Chúa "đôi tay này, Đôi Vai này, Đôi chân này", dù cuộc sống có khó khăn mệt mỏi nhưng các anh vẫn phó thác và cậy trông đời mình cho Thiên Chúa yêu thương.









BTTGx

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :