www.langminhnews.net

Thánh lễ Cầu cho thiếu nhi, nhân ngày Trung thu

Chiều nay vào lúc 17g45 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các em Thiếu nhi nhân ngày lễ Trung thu. Tham dự Thánh lễ có tất cả các em thiếu nhi thuộc các khối lớp, có Quí Dì, và rất đông các bậc cha mẹ các em thiếu nhi và cộng đoàn. Ngoài ra còn có một số đông các em thiếu nhi bên lương.

Khởi đầu Thánh lễ là đoàn rước thiếu nhi đi đầu là đội lân giáo xứ, tiêó theo là các em thiếu nhi các khối lớp giáo lý.

Bước vào thánh lễ Cha Chủ tế mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho các em thiếu nhi mỗi ngày yêu mến Chúa nhiều hơn, ngoan hơn, biết vâng lời cha mẹ, thầy cô….

Trong bài giảng Cha chia sẻ: Ngài kể về sự tích chú cuội Ngài mời gọi các em phải sống đơn sơ, thành thật, ngay thẳng và chăm ngoan, vì nước trời thuộc về những em nào biết sống đơn sơ như lời Chúa Giêsu dạy.

Sau lời nguyện hiệp lễ 2 em thiếu nhi Đại diện dâng lời cám ơn Cha, Quí Dì, BHG, các anh chị GLV cùng các ân nhân xa gần đã cầu nguyện và chia sẻ với các em những phần quà thắm đượm yêu thương.



































jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :