www.langminhnews.net

THÁNH LỄ AN TÁNG ÔNG PHILIPPHÊ MAI VĂN HOÀNG

Sáng nay vào lúc 5g00 ngày 22 /5/2018 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ An táng cầu nguyện cho Ông Philipphê Mai Văn Hoàng. Ông Philipphê Mai Văn Hoàng sinh năm 1962 thuộc
Giáo họ Đa minh, được Chúa gọi về lúc 4g00 ngày 20 /5/2018 nhằm ngày 6/4/2018 năm Mậu Tuất. Hiệp dâng Thánh lễ có quí Dì, cộng đoàn cùng gia đình tang quyến.

Trong bài giảng Cha Chủ sự chia sẻ: Thánh Phêrô là con người mỏng dòn yếu đuối nhưng Thánh nhân luôn biết tựa nương vào Chúa với lòng khiêm tốn và yêu mến. cuộc đời của Ông Philipphê cũng về với Chúa với bao lỗi lầm thiếu xót, nhưng cậy vào lòng Chúa khoan dung và nhờ vào cuộc Tử nạn và Phục sinh của Đức Kitô Ông Philípphê cũng được vào dự phần nước trời.

Cộng đoàn giáo xứ xin chia buồn cùng gia đình Tang quyến và cầu nguyện cho Ông Philipphê sớm được hưởng hạnh phúc nước trời.









TTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :