www.langminhnews.net

KẾT HOA DÂNG MẸ


Chiều  ngày 25/05/2019 . Cộng đoàn Giáo Xứ chúng Con lại quy tụ bên Mẹ, để dù tháng hoa có khép lại nhưng hành trình sống của mỗi gia đình chúng con lại được mở ra và được Mẹ tiếp tục đồng hành. Trải dài suốt dòng thời gian, Mẹ hiện diện qua những thăng trầm, những khó khăn và bất lực nơi gia đình
chúng con. Mẹ luôn nâng đỡ chúng con bằng một tình mẫu tử nồng nàn. Mẹ là niềm cậy trông giữa bao nhiêu thử thách của gia đình chúng con. Mẹ là hiện thân cách đầy ân sủng và tình thương của Thiên Chúa.

Hôm nay, trong bầu khí tưng bừng rộn rã của giáo xứ chúng con, chúng con xin dành riêng để tôn kính Mẹ. Cùng hiệp dâng lên Mẹ tâm tình yêu mến và tri ân của chúng con qua những lời ca tiếng hát và những đóa hoa tươi tượng trưng cho từng thành viên nơi mỗi gia đình chúng con xin được dâng lên Mẹ. Xin Mẹ thương nhận muôn vàn ý nguyện của chúng con dâng lên Mẹ. Xin Mẹ bước đi cùng chúng con. Để chúng con không còn sợ lạc đường vì có Mẹ luôn che chở phù hộ chúng con.


Lạy Mẹ Maria, quây quần trước nhan Mẹ hôm nay, chúng con một lần nữa dâng lên Mẹ lời cảm tạ tri ân vì biết bao ơn lành Mẹ đã chuyển cầu cho Gia đình chúng con, cho từng người chúng con.

Lạy Mẹ Maria, Xin Mẹ chúc lành cho những ước nguyện của chúng con và đồng hành đỡ nâng chúng con, để từng người, từng gia đình trong giáo xứ chúng con sẽ trở thành những chứng nhân Tin Mừng, như muối như men như đuốc sáng giữa cuộc đời trần thế hôm nay. Chúng con sẽ cùng tiến bước trong sự hiệp nhất, yêu thương, phục vụ nhờ có Mẹ đồng hành bên chúng con. Trong tâm tình yêu mến, giờ đây Cha Xứ - đại diện gia đình Giáo Xứ, Dì Nhất- đại diện Cộng Đoàn Khiết Tâm và từng người chúng con có mặt hôm nay đại diện cho gia đình chúng con xin dâng lên Mẹ cành hoa nhỏ bé tượng trưng cho tấm lòng đơn sơ của mỗi người chúng con. Xin Mẹ thương nhận những ước nguyện trong cuộc sống gia đình của chúng con.

























BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :