www.langminhnews.net

THÁNH LỄ TUYÊN HỨA VÀO ĐỜI

Sáng nay ngày 26/05/2019 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ cầu nguyện cho 38 em TUYÊN HỨA VÀO ĐỜI Tốt nghiệp GIÁO LÝ HỒNG ÂN. Tham dự Thánh lễ có Cha mẹ các em Tuyên hứa hôm nay, Quí Dì, cùng các em thiếu nhi trong giáo xứ và cộng đoàn.

Trong bài giảng Cha Chủ tế chia sẻ: cùng với sứ điệp Tin Mừng Chúa nhật 6 Phục sinh Cha mời gọi các em hãy sống và: “Giữ lời Chúa thì phải yêu mến Ngài”. Tình yêu là lý do để chúng ta tuân giữ lời Chúa. Chính nhờ tình yêu mà việc chúng ta tuân giữ lời Chúa thật êm ái, nhẹ nhàng. Chính tình yêu khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc khi luôn được sống trung tín với Chúa. Giống như một đứa trẻ, giữ lời cha mẹ không phải vì phân thưởng, hay sợ đòn roi mà vì tình yêu dành cho cha mẹ. Nó sẽ cảm thấy việc giữ lời cha mẹ không là một gánh nặng mà là một niềm vui. Ngược lại, nó sẽ cảm thấy nặng nề khi phải giữ lời cha mẹ chỉ vì sợ mà thiếu tình yêu.

Ước gì đời sống đạo của các em luôn là dấu chỉ cho tình yêu chân thành với Chúa. Xin cho chúng ta luôn xác tín rằng Chúa là Đấng tạo dựng nên ta, là Đấng yêu thương ta vô cùng, thế nên, ta phải đền đáp ơn Ngài bằng việc tuân giữ lời Ngài trong tình yêu. 

Trong bầu khí thân thương của tình hiệp thông gia đình Giáo xứ,  Giáo đình Thiếu Nhi Thánh Thể dâng lời cảm tạ Hồng ân Chúa đặc biệt là 38 em hôm nay tuyên hứa vào đời. Chúng ta cảm tạ Thiên Chúa, vì sau quãng thời gian được học hành dưới mái trường của Chúa, trong Gia đình Thiếu nhi Thánh Thể, giờ đây, các em bước vào một giai đoạn mới, và chính thức được Chúa sai vào giữa cuộc đời, để trở thành men, thành muối cho đời.























BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :