www.langminhnews.net

THÁNH LỄ AN TÁNG ÔNG GIUSE HOÀNG DŨNG

Sáng nay ngày 14.08.2019 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ An táng cầu nguyện cho Ông Giuse Hoàng Dũng  sinh 1960 thuộc Giáo họ ĐAMINH đã được CHÚA gọi về lúc 23g57 ngày 11.08.2019 hưởng thọ 60 tuổi. Hiệp dâng Thánh lễ có quí Dì,
quí Thầy cùng cộng đoàn.

Trong bài giảng Cha Chủ sự chia sẻ: Thánh thể là nguồn sống cho tất cả mọi Kitô hữu. Chính Thánh Thể đã nuôi dưỡng đời sống đức tin của người Kitô hữu trên đường tiến về Nước trời. Cuộc đời của Ông Giuse cũng vậy, Chúa luôn đồng hành và luôn ban cho Ông nguồn Thần lương nuôi dữơng đời sống đức tin chính là Bí Tích Thánh Thể và ân sủng của Ngài, Ông sẽ không thiếu nguồn ân sủng Chúa ban để đức tin của ông được ân nghĩa với Chúa, và xác tín một điều cuộc sống dương thế trong hành trình Đức tin của ông sẽ được Chúa cho hạnh phúc nước trời.

Sau Thánh lễ cộng đoàn tiễn đưa linh cửu Ông Giuse đến nơi an ghĩ cuối cùng tại Đất thánh giáo xứ. Cộng đoàn giáo xứ chia buồn cùng Gia đình tang quyến và luôn cầu nguyện cho Ông Giuse sớm được hưởng hạnh phúc Nước trời.



















BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :